0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với nhiều tiện ích nhờ tính năng vượt trội

Ngày Đăng: 09:36 04/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang tới khá nhiều tiện ích cho người dùng, vừa giúp bảo quản tốt, sử dụng tiết kiệm, an toàn… đó là nhờ những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK). Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn khám phá tính năng vượt trội bên trong.

R-MX800GVGV0(GBK) là dòng tủ Side By Side tiện lợi khi có 3 cánh mở với vẻ ngoài hết sức sang trọng, hiện đại. Bao phù bên ngoài là gam màu đen với mặt phẳng tràn viền cùng tay nắm mạ Crom bạc tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Tính năng vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có thể kể như:

Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với nhiều tiện ích nhờ tính năng vượt trội
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Làm lạnh hiệu quả hơn và giúp thực phẩm bảo quản tối ưu ở điều kiện tốt nhất. Chiếc tủ này trang bị công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling với hệ thống độc lập. Bạn dễ dàng điều chỉnh khác biệt theo nhu cầu tại ngăn đông và ngăn lạnh. Công nghệ giúp giữ ẩm, giữ được độ tươi ngon lâu bền và có thể hạn chế mùi chuyển giữa các ngăn.

Tủ lạnh Hitachi với tấm cách nhiệt chân không

Cách nhiệt bằng công nghệ VIP, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) giữ hơi lạnh được ổn định lâu dài. Khi mất điện, thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ. Đảm bảo khoảng cách giữa bên trong và bên ngoài để giúp tiết kiệm năng lượng ở mức cao nhất. Tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt tốt.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chân không Vacuum

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với nhiều tiện ích nhờ tính năng vượt trội
Bảo quản với ngăn chân không

Tạo môi trường bảo quản tối ưu nhất, đảm bảo về hương vị, màu sắc, chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Ngăn Vacuum duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm, hạn chế sự oxy hóa gây mất chất. Bạn có thể sử dụng bảo quản tới hàng tuần mà không lo hư hỏng.

Lấy nước lạnh ngay tại ngoài cánh đầy tiện lợi

Như cầu sử dụng nước là rất cao, nhất là khi thời điểm nắng nóng kéo dài. Lúc này tủ lạnh sẽ được lựa chọn để dự trữ những chai nước. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) có sẵn bình chứa, bạn chỉ cần đổ đầy và khi khát sẽ sử dụng hộc bên ngoài. Thao tác đơn giản hơn khi chỉ việc gạt cần là ngay lật tức có nước lạnh sử dụng.

Chuông báo cửa mở tránh rò rỉ khí lạnh

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với nhiều tiện ích nhờ tính năng vượt trội
Nội thất đẹp mắt

Khi phát hiện cửa chưa đóng kín hay mở quá lâu chiếc tủ này sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để bạn xử lý và điều chỉnh ngay. Đây là một tiện ích được đánh giá cao giúp ổn định hơi lạnh bên trong, tiết kiệm năng lượng tốt nhất. Tuy nhiên khi cần mở cửa lâu để trữ thực phẩm mà không muốn nghe âm thanh này, bạn có thể tắt thông qua bảng cảm ứng bên ngoài.

Mang tới nhiều tiện ích cho người dùng khi được sở hữu những tính năng vượt trội. Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) còn sở hữu vẻ ngoài hiện đại, khá thu hút người dùng. Đây sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc vào thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook