0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK), tủ lạnh tốt cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 09:31 18/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đảm bảo được về độ bền, chất lượng cùng nhiều mặt khác, tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) là một mẫu sản phẩm rất tốt dành cho gia đình bạn. Hứa hẹn sẽ mang tới một không gian cuốn hút hơn, nhiều sự tiện nghi hơn.

Giá tham khảo: 56 500 000đ

Thương hiệu Nhật – Sản xuất tại Thái – Bảo hành 12 tháng

Hitachi chắc hẳn là có tên không còn quá xa lạ với người dùng, đặc biệt những chiếc tủ lạnh Hitachi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Đây là một thương hiệu lớn đến từ Nhật luôn tạo được biêm tin và sự uy tín.

Chiếc tủ này được sản xuất tại Thái Lan đây cũng là một quốc giá khá phát triển với nahan công lành nghề có trình độ cao. Đảm bảo sự chặt chẽ trong từng khâu, mang tới những sản phẩm hoàn thiện, chỉnh chu nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK), tủ lạnh tốt cho gia đình bạn
Thiết kế 3 cửa với gam màu đen hiện đại

Với thời gian bảo hành 12 tháng, bạn sẽ yên tâm sử dụng và phần nào không phải lo lắng về sự cố, các lỗi kỹ thuật. Có thể so với nhiều thương hiệu khác, thời gian bảo hành cao hơn thế nhưng với Hitachi như vậy là quá đủ bởi những giá trị từ các sản phẩm của thương hiệu Nhật mang lại là rất cao.

Điểm độc đáo trong thiết kế tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Thiết kế 3 cánh mở tiện lợi

Thuộc dòng tủ Side By Side là một chiếc tủ 3 cánh, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) mang tới nhiều tiện lợi cho người dùng cùng tính thẫm mỹ cao. Bạn có thể lấy thực phẩm một cách dễ dàng mà không phải mở hoàn toàn.

Ngăn rau quả với cánh mở độc lập

Việc trang bị ngăn rau quả sử dụng cánh mở riêng sẽ tạo nên nhiều dấu ấn giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng, chính xác. Ngăn trữ rộng rãi chia thành 3 khoang giúp bạn phân loại tốt hơn, khi lấy sẽ tiện hơn và đảm bảo độ tươi, độ ẩm trong thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK), tủ lạnh tốt cho gia đình bạn
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Sở hữu mặt kính đen tràn viền

Khá hiện đại và vô cùng đẳng cấp, chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này đã sử dụng gam màu đen quyền lực, tạo sự hài hòa và tô điểm mạnh mẽ cho không gian. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu kín không khung viền với độ bóng cao, tạo sự liền mạch và khá sang trọng.

Tính năng, công nghệ nổi bật trong tủ lạnh R-MX800GVGV0(GBK)

Lấy nước và đá bên ngoài

Người dùng khi có nhu cầu lấy nước lạnh hay lấy đá sẽ sử dụng hộc trữ bên ngoài. Thao tác vừa đơn giản, vừa nhanh chóng khi chỉ việc đưa cốc tới vị trí, lựa chọn chế độ lấy nước hay lấy đá, sau đó gạt cần.

Làm đá tự động tiện lợi

Khi lấy đá xong, bạn sẽ không phải mất thời gian đổ nước vào khay để làm như trước. Chiếc tủ này khá tiện khi có tính năng làm đá tự động. Tối ưu thao tác và bạn chỉ việc sử dụng bất cứ khi nào cần.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK), tủ lạnh tốt cho gia đình bạn
Nội thất đẹp mắt

Tấm cách nhiệt chân không

Đảm bảo cách nhiệt với môi trường ngoài, ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát và giữ lạnh lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện. Đó là sự tuyệt vời ở công nghệ VIP trong tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK).

Ngăn chân không Vacuum

Duy trì áp suất lý tưởng bên trong chỉ khoảng 0.8atm, ngăn chân không sẽ hạn chế tình trạng oxy hóa khiến thực phẩm hư hỏng. Máy hút không khí sẽ đảm bảo môi trường trong ngăn luôn ở mức thích hợp giúp bảo quản lâu dài và hiệu quả nhất.

Với những gì mang lại thì tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) là một sản phẩm rất tốt. Model này đảm bảo về độ bền, chất lượng, hiệu quả sử dụng cùng với tính thẩm mỹ cực cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook