0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) 4 cánh – Lựa chọn không bao giờ sai

Ngày Đăng: 20:12 22/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có nhu cầu dự trữ cao hay có trên 5 thành viên thì việc lựa chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) như một việc khá đúng đắn. Model này có giá khoảng 28.350.000₫ và với những gì mang lại thì sẽ không bao giờ làm người dùng thất vọng.

Tủ lạnh với vẻ ngoài đẹp cùng 4 cửa mở tiện nghi

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) 4 cánh - Lựa chọn không bao giờ sai
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Điểm hấp dẫn đầu tiên ở chiếc tủ này đó là thiết kế khi sở hữu kiểu dáng khá hiện đại. Kích thước – Khối lượng: Cao 182.5 cm – Rộng 85.5 cm – Sâu 72.7 cm – Nặng 99 kg. Đây là một chiếc tủ 4 cửa sẽ giúp bạn cất trữ hiệu quả vô cùng mà không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu. Điều này sẽ tránh việc hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều gây tốn điện.
Bao phủ bên ngoài là lớp sơn nâu độc đáo với bề mặt được làm từ chất liệu gương sáng bóng. Có thể hạn chế bụi bán và giúp bạn lau chùi hiệu quả hơn. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) sẽ đảm bảo độ mới vượt thời gian.

Công nghệ tiết kiệm điện, khử mùi, làm lạnh hiện đại

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến Eco

Có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tuyệt vời nhờ công nghệ inverter kết hợp cảm biến nhiệt Eco. Tủ lạnh có thể đẩy nhanh quá trình làm lạnh và duy trì ở mức ổn định. Quá trình vận hành êm ái, khoa học giúp tối ưu điện năng tiêu thụ. Đặc biệt máy nén có thể tự chỉnh công suất phù hợp dựa trên một số điều kiện, giảm điện tiêu thao, tạo môi trường bảo quản lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X với màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) 4 cánh - Lựa chọn không bao giờ sai
Màng lọc kháng khuẩn

Màng lọc Nano Titanium đóng vai trò quan trọng giúp thực phẩm giữ được hương vị tuyệt đối trong suốt thời gian bảo quản. Đồng thời giúp không gian bên trong luôn an toàn, sạch sẽ mà khi mở tủ ra, bạn sẽ thấy dễ chịu vô cùng. Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X với Công nghệ làm lạnh kép

Công nghệ Dual Fan Cooling được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW). Hiệu quả đáng kinh ngạc giúp việc lưu giữ diễn ra thuận lợi. Đảm bảo độ ẩm, độ tươi ngon nhờ hai quạt độc lập, làm lạnh vượt trội tại hai ngăn mà người dùng có thể tùy chỉnh một cách thích hợp.

Lấy nước ngoài, làm đá tự động cùng nhiều tiện ích

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) 4 cánh - Lựa chọn không bao giờ sai
Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài
  • Khay lấy nước ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng khi chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần.
  • Không cần châm nước vào khay mỗi khi lấy đá bởi nước được bơm từ ngăn mát lên và làm đá tự động.
  • Điều khiển dễ dàng, nhanh chóng nhờ bảng cảm ứng thiết kế ẩn với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng giúp người dùng có thêm không gian trữ hiệu quả, bảo quả ở nhiệt độ lý tưởng.
  • Chuông báo khi cửa mở lâu giúp bạn biết và điều chỉnh ngay để tránh gây lãng phí điện năng, ảnh hưởng tới việc làm lạnh.

Rõ ràng với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại cho người dùng thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X chắc chắn sẽ là lựa chọn không bao giờ sai. Model này phù hợp với nhiều gia đình, bạn có thể tham khảo để có thêm lựa chọn hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook