0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có lấy nước ngoài bán chạy nhất trong tháng 7

Ngày Đăng: 10:04 27/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết thì tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) đang là model bán chạy nhất trong tháng 7. Sản phẩm nào có khay lấy nước ngoài cùng nhiều điểm độc đáo mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có lấy nước ngoài bán chạy nhất trong tháng 7
Lấy nước ngoài

Tính năng lấy nước ngoài được đánh giá cao và khá hữu ích khi giúp người dùng giải khát một cách nhanh chóng vô cùng. Không phải mở tủ, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí hộc bên ngoài cánh, sau đó gạt cần. Không cần sử dụng thêm thiết bị trữ, có nước lạnh giải khát nhanh chóng. Bạn sẽ thấy hữu ích khi thời tiết oi nóng và ngoài tiện ích này thì sản phẩm còn sở hữu nhiều điểm độc đáo như:

Điều khiển dễ dàng, nhanh chóng nhờ bảng cảm ứng

Với bảng điều khiển cảm ứng, người dùng sẽ chỉnh dễ dàng, quan sát tiện lợi. Các thông số thiết kế chìm vô cùng tinh tế, tạo sự liền mạch với mặt tủ. Chỉ với những cái chạm tay đơn giản, bạn đã có thể thay đổi một cách nhanh chóng.

Làm lạnh cực tốt với công nghệ Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có lấy nước ngoài bán chạy nhất trong tháng 7
Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK) ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại sẽ giúp thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh, hạn chế thay đổi cấu trúc, lưu giữ lâu dài. Công nghệ này sử dụng hai quạt hoạt động riêng biệt cho từng ngăn mà người dùng có thể tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Dual Fan Cooling sẽ phân phối đều hơi lạnh, đảm bảo giữ ẩm hiệu quả trong suốt thời gian bảo quản khoảng 1 tuần. Có thể ngăn mùi luân chuyển qua lại đi theo hơi lạnh, giữ trọng hương vị vốn có của thực phẩm.

Màng lọc Nano Titanium cùng đệm cửa chống khuẩn

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có lấy nước ngoài bán chạy nhất trong tháng 7
Màng lọc kháng khuẩn

Sở dĩ chiêc tủ này được bán chạy một phần cũng bởi khả năng khử mùi, kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc cực kỳ hiệu quả. Mang tới an toàn tuyệt đối cho người dùng mà khi mở tủ, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu. Tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau dọn.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc, đảm bảo sạch sẽ, an toàn trông luôn như mới. Đây là bộ phận quan trọng có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra gây tốn điện và với độ kết dính tốt, bạn chỉ việc đóng mở nhẹ nhàng mà hiệu quả đạt vô cùng cao.

Ngăn chuyển đổi cùng tính năng làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có lấy nước ngoài bán chạy nhất trong tháng 7
Làm đá tự động

Đây là hai tiện ích được đánh giá cao và trang bị trong chiếc tủ này. Người dùng sẽ có thêm không gian dự trữ hiệu quả, đồng thời tối ưu thao tác, không phải làm đá theo kiểu truyền thống.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với ngăn chuyển đổi

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone ở trong chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ thị, cá, trứng, sữa, bơ hay chuyển sang rau quả. Vô cùng tiện lợi khi bạn chỉ cần thay đổi nhiệt độ, môi trường lưu giữ sẽ vô cùng lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này sẽ giúp người dùng không phải mất thời gian vào việc làm đá như trước. Thay vì châm nước vào khay mỗi khi lấy đá, bạn chỉ việc đổ nước một lần vào bình trữ dưới ngăn mát. Nước sẽ tự bơm lên ngăn đông để làm đá, đáp ứng mọi thời điểm.

Sở dĩ tủ lạnh R-FW690PGV7X(GBK) bán chạy nhất trong tháng 7 là nhờ nhiều điểm vượt trội có được. Ngoài làm đá tự động thì model nào còn sở hữu nhiều tính năng ưu Việt, cùng với một thiết kế đẹp, tiện lợi giá thành không quá cao, khả năng trữ đảm bảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook