0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 09:50 26/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) đang là mẫu sản phẩm được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Chiếc tủ 2 cánh này gây ấn tượng mạnh mẽ không bỉ bởi vẻ ngoài hiện đại mà còn nhiều tiện ích đi kèm cùng mức giá hấp dẫn chỉ khoảng hơn 15 triệu.

Tủ lạnh 2 cánh với mặt gương xám đầy tinh tế

Khá thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với vẻ ngoài khá hấp dẫn. Đường nét vuông vắn với mặt phẳng được thiết kế tràn viền. Sử dụng gam màu xám trông độc đáo hơn, khiến không gian trở nên mới mẻ, hiện đại hơn. Chất liệu tủ bằng gương tạo sự mới mẻ, trẻ trung và hạn chế những khiếm khuyết mà các sản phẩm khác thường gặp.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Dung tích lớn với nhiều ngăn trữ hiệu quả

Có dung tích lên tới 349 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình đông người. Bên trong tủ có nhiều ngăn, đặc biệt phải kể tới ngăn chuyển đổi. Bạn có thể chọn để Làm mát 3 độ C, Làm lạnh 1 độ C, Cấp đông mềm -3 độ C, Cấp đông -12 độ C.

Bên trong còn có nhiều ngăn trữ hiệu quả, các kệ chắc chắn có thể thay đổi vị trí linh hoạt. Ngăn rau củ rộng rãi được thiết kế kín, chống mùi hiệu quả. Công nghệ giữ ẩm sẽ mang tới sự tươi ngon trong thời gian dài hơn. Đèn chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện cao.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
Ngăn chuyển đổi 4 cấp độ

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power

Với việc trang bị bộ lọc Triple Power, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) sẽ mang tới sự an toàn tuyệt đối. Thực phẩm được giữ ở trạng thái tốt nhất, đảm bảo hương vị, dưỡng chất thiết yếu. Bộ lọc vừa có thể diệt khuẩn, vừa loại bỏ được tới 7 loại mùi khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 làm đá tự động

Có chức năng làm đá tự động với máy bơm nước trược tiếp từ ngăn mát lên ngăn đông hiệu quả. Bạn sẽ sử dụng mà không phải đổ nước vào khay để làm đá như trước. An toàn tiết kiệm khi không lo nước đổ ra ngoài ngăn đông phải mất thời gian vệ sinh, lau dọn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
Làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ làm lạnh kép

Được trang bị công nghệ Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) giúp làm lạnh tốt hơn. Khả năng lưu giữ hiệu quả hơn, tạo hai luồng khí lạnh độc lập cho hai ngăn mà người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng. Công nghệ này cũng ngăn ngừa được mùi luân chuyển qua lại.

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, khả năng trữ tốt, làm lạnh hiệu quả, khử mùi mạnh mẽ, có chức năng làm đá tự động và nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook