0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 11:05 22/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tuy không phải là một mẫu sản phẩm mới, có giá thành rẻ thế nhưng tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) hiện tại vẫn thu hút khá nhiều người dùng. Để biết rõ hơn lý do vì sao bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Mặt gương xám với tay nắm mạ Crom tinh tế

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại
Thiết kế 2 cửa thanh lịch

Chiếc tủ này vẫn để lại một ấn tượng khá mạnh mẽ ngay ở thiết kế với vẻ đẹp độc đáo, đầy hiện đại và mang tới sự hài hòa cao. Từ đó không gian bếp sẽ trở nên đẹp hơn, sang trọng và có điểm nhấn hơn.

Sử dụng chất liệu gương, người dùng vừa có thể nấu nướng, thi thoảng có thể ngắm mình và đây là sở thích của chị em phụ nữ. Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với mặt kính sáng bóng sẽ giúp bạn dễ lau chùi.

Với gam màu xám bạc tinh tế sẽ tạo được sự hòa hợp với các thiết bị khác trong căn phòng. Đảm bảo sự hiện đại tươi mới và đặc biệt tay nắm mạ Crom vô cùng đặc biệt sẽ để lại một dấu ấn mới mẻ.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Công suất tủ lạnh khoảng 396kWH/năm giúp bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng ảnh hưởng tới thu chi của gia đình. Hiệu quả đạt được phần lớn là nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco.

Công nghệ inverter giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và điều chỉnh máy nén cao thấp một cách linh hoạt. Hạn chế bật tắt và duy trì làm lạnh lý tưởng.

Cảm biến nhiệt Eco sẽ nhận biết trước sự thay đổi số lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường, số lần mở tủ để điều chỉnh phù hợp. Nhiệt độ lý tưởng sẽ giúp thực phẩm tươi ngon, giảm thiểu năng lượng hao phí.

Tủ lạnh Hitachi có dung tích 366 lít với nhiều ngăn trữ

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại
Ngăn chuyển đổi thông minh

Với dung tích 366 lít chiếc tủ này sẽ giúp bạn trữ được một lượng thực phẩm tương đối lớn và tiết kiệm thời giam mua sắm một cách đáng kể. Dung tích ngăn đá: 101 lít và dung tích ngăn lạnh: 265 lít.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) có khay đá xoay tiện ích với hộp trữ lớn, bạn có thể làm nhiều mẻ và thảo sức cho cả gia đình sử dụng. Hệ thống khay kính đa dạng có độ bền tốt, chịu lực tới 100 kg.

Bên cạnh đó còn có ngăn trữ rau, quả chuyên biệt sẽ đảm bảo độ ẩm, nhiệt độ lý tưởng. Ngăn chuyển đổi, có cấp đông mềm sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm sống ở mức -3 độ C và tiết kiệm thời gian giã đông.

Tủ lạnh Hitachi với hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại
Công nghệ làm lạnh kép

Giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả với nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo sự tươi ngon và nâng cao hiệu quả dự trữ. Công nghệ Dual Fan Cooling sẽ tạo hai luồng khí lạnh độc lập thổi đều hơi lạnh vào hai ngăn.

Đặc biệt sẽ giúp cho thực phẩm không bị nhiễm mùi do khí lạnh luân chuyển và hoạt động riêng biệt. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, tiết kiệm năng lượng nhất.

Bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, khả năng trữ tốt, tiết kiệm điện cao, bảo quản tuyệt vời và nhiều tiện ích khác vì thế chiếc tủ lạnh này vẫn khá thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook