0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN đáng để bạn đầu tư cho gia đình

Ngày Đăng: 11:18 11/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ cần hơn 7 triệu trong tay là bạn đã có thể sở hữu ngay mẫu tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN 2024 được nhập Thái và đến từ thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Model này được trang bị đầy đủ công năng cần thiết cùng với thiết kế khá đẹp mắt, hứa hẹn sẽ làm nổi bật hẳn không gian nội thất.

Thiết kế 2 cửa quen thuộc cùng đường nét vuông vắn

Tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN đáng để bạn đầu tư cho gia đình

Ở thiết kế sản phẩm cũng sẽ gây được ấn tượng với người dùng khi sở hữu gam màu đen mạnh mẽ, sang trọng. Đi cùng là đường nét vuông vắn với các chi tiết được xử lý vô cùng trau truốt và đặc biệt tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN có chất liệu cửa được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, giúp vệ sinh bề mặt cửa trở nên dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN với công nghệ inverter

Được trang bị công nghệ inverter vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn cùng quá trình hoạt động êm ái, bền bỉ vượt thời gian. Đồng thời hiệu quả làm lạnh sẽ được duy trì ổn định và quá trình vận hành bạn sẽ không nghe thấy tiếng ồn cùng các âm thanh khó chịu. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.9 kW/ngày.

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power mang lại sự an toàn cao

Thức ăn của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại khi tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5255MFUVN đã trang bị bộ lọc Triple Power. Với 3 lớp bảo vệ, các thành phần gây mùi sẽ được loại bỏ hoàn toàn cùng nhiều vi khuẩn, tác nhân gây hại sẽ được đánh bật. Thức ăn của bạn sẽ được bảo quản ở điều kiện lý tưởng và mỗi khi mở cửa, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.

Tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN đáng để bạn đầu tư cho gia đình

Tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN giúp bảo quản tối ưu

Để giúp thức ăn được làm lạnh hiệu quả và lưu trữ tối ưu hơn thì model này đã trang bị công nghệ làm lạnh vòm. Như vậy thức ăn sẽ luôn giữ được chất lượng tốt nhất, đảm bảo độ tươi khi lưu trữ ở mọi vị trí, mang lại hiệu quả vượt trội và kéo dài thời gian bảo quản tới 1 tuần mà không hỏng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRTN5255MFUVN còn trang bị ngăn chuyển đổi đa năng giúp thức ăn của bạn được lưu trữ ở môi trường lý tưởng hơn. Bạn sẽ điều chỉnh ở chế độ thịt/cá và rau/củ sao cho phù hợp hơn, đáp ứng nhu cầu một cách chính xác.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có ngăn rau củ rộng rãi, thiết kế dạng kéo giúp bạn sử dụng dễ dàng. Hơn nữa độ ẩm bên trong sẽ được duy trì xuyên suốt, đảm bảo sự tươi ngon cho thức ăn, tránh gây khô héo. Đi cùng là đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện và để bạn dễ dàng nhìn thấy mọi thực phẩm trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN đáng để bạn đầu tư cho gia đình

Dung tích 240 lít thích hợp với gia đình có ít người

Nếu như gia đình bạn có khoảng 2 tới 4 người hay nhu cầu trữ không quá cao thì chắc hẳn tủ lạnh Hitachi inverter HRTN5255MFUVN sẽ là lựa chọn khá phù hợp. Với dung tích 240 lít thực sự không quá lớn và nó đủ để bạn trữ được những loại thực phẩm cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày, có thể để săn sống hay thực phẩm nấu chín.

Tóm lại thì sản phẩm này rất đáng để bạn lựa chọn bởi nó có giá thành rẻ, đến từ thương hiệu nổi tiếng vì thế chất lượng khá tốt. Hơn nữa thiết kế bên ngoài cũng khá đẹp mắt và được trang bị đầy đủ công năng, đảm bảo tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook