0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 2 cánh giá 14.650.000₫ có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 15:33 17/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN là một trong những mẫu tủ 2 cánh cực kỳ độc đáo và để lại ấn tượng vô cùng mạnh trước người dùng. Model này gây ấn tượng ngay ở thiết kế, đi cùng khả năng tiết kiệm điện cao, dung tích lớn, khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả và bạn hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ hơn.

Thiết kế Side By Side cùng màn hình điện tử thông minh

Một trong những điểm hết sức đặc biệt ở sản phẩm đó là bảng điều khiển điện tử thông minh được tích hợp ngay phía ngoài. Với các thông số gọn gàng hiển thị ngay bên ngoài sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả hơn và thay đổi nhanh chóng hơn chỉ với một cái chạm tay. Như vậy bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh hơn, thao tác ngay bên ngoài cực kỳ tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 2 cánh giá 14.650.000₫ có gì đặc biệt?

Hơn nữa thì tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN còn sở hữu phong cách Side By Side vô cùng độc đáo, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho không gian nội thất. Với hai cửa mở song song vì thế sẽ giúp bạn bao quát được toàn bộ bên trong hiệu quả, không phải cúi người nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng và mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng thuận tiện.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu gam màu đen nhám cực kỳ khỏe khoắn, giúp bạn dễ kết hợp với các thiết bị nội thất hơn. Thêm vào đó là tay nắm âm được xử lý tinh tế, tạo điểm và giúp bạn đóng mở hiệu quả. Xét về tổng thể thì tủ lạnh trông cực kỳ chắc chắn, hài hòa trong từng chi tiết và có thể mang lại sự độc đáo, sức chút mạnh mẽ cho không gian nội thất.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN giúp cấp đông nhanh

Nhờ khả năng cấp đông nhanh mà thực phẩm của bạn sẽ được giữ lâu hơn, hạn chế hư hỏng và biến chất. Tủ lạnh có khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ giúp nhiệt độ giảm sâu, hạn chế chảy nước và thích hợp khi bạn muốn dự trữ lâu dài. Ngoài ra thì tính năng này còn rút ngắn được thời gian làm đá đáng kể, đảm bảo cho bạn sử dụng đá sạch nhanh chóng.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 2 cánh giá 14.650.000₫ có gì đặc biệt?

Với việc tích hợp khay đá xoay tiện dụng vì thế tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN sẽ cung cấp cho bạn một lượng đá sạch đủ lớn để sử dụng trong 1 tuần. Bạn chỉ cần châm nước lên khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn nhẹ, đá sẽ rơi xuống hộp chứa vô cùng an toàn, tiện lợi. Khi cần thêm không gian dự trữ vào những dịp lễ tết thì bạn có thể thóa rời hoàn toàn cực kỳ hiệu quả.

Ngăn lưu trữ 3 lớp cực kỳ rộng, đáp ứng nhu cầu tốt hơn

Bạn sẽ có được một không gian chứa khá rộng rãi, đặc biệt model này đã trang bị tới 3 ngăn rau củ và 3 hộc chứa riêng biệt ở ngăn đông. Điều này sẽ giúp việc phân loại và sắp xếp trở nên hiệu quả, tránh mùi xâm nhập và khi lấy để sử dụng sẽ nhanh hơn, không lo dập nát. Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn, có thể điều chỉnh theo độ cao, kích cỡ giúp bạn chứa bất cứ thực phẩm yêu thích.

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN sẽ là lựa chọn khá thích hợp dành cho các gia đình có đông người hay nhu cầu dự trữ cao. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm mà vẫn đảm bảo một lượng thức ăn lớn đủ dùng cho cả gia đình trong 1 tuần. Với dung tích 525 lít model này sẽ đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng thoải mái.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 2 cánh giá 14.650.000₫ có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN tiết kiệm điện tối ưu

Một vấn đề rất được người dùng quan tâm khi lựa chọn, đó là mức độ tiêu thụ nhiên liệu. Đối với model này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó đã được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến như:

Công nghệ inverter: Giúp điều chỉnh máy nén linh hoạt tùy theo nhu cầu tải, đảm bảo nhiệt độ luôn đạt chính xác so với mức cài đặt và giảm bật/tắt liên tục. Đồng thời nó sẽ giúp gia tăng độ bền, nâng cao tuổi thọ và giúp máy nén vận hành êm ái hơn.

Cảm biến Eco: Với khả năng cảm nhận sự thay đổi thực phẩm, nhiệt lượng thoát ra cùng nhiều yếu tố khác vì thế tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN sẽ tự thay đổi công suất, đảm bảo phù hợp nhất. Cảm biến có trên cả hai ngăn sẽ duy trì ở các mức nhiệt khác nhau giúp giảm tới 21% điện mỗi tháng.

Chế độ Holiday: Cũng đóng góp vai trò quan trọng vào công cuộc tiết kiệm điệm, chế độ này khi được kích hoạt sẽ giảm công suất hoạt động. Nhiệt độ trong ngăn lúc này sẽ được tăng lên, duy trì hoạt động để ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi nhưng không thích hợp để bảo quản thức ăn.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 2 cánh giá 14.650.000₫ có gì đặc biệt?

Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp bảo quản tối ưu

Thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản cực kỳ tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh vòng cung. Hơi lạnh bên trong được tạo ra thông qua các lỗi khí nhỏ ở mặt sau rồi luân chuyển đều để thức ăn luôn giữ được hương vị, chất lượng và sự tươi ngon vốn có. Đồng thời nó sẽ hạn chế tình trạng đóng tuyết, duy trì được giá trị dinh dưỡng xuyên suốt quá trình sử dụng.

Nhìn chung thì mẫu tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN có khá nhiều điểm đặc biệt, nó thể hiện rõ ngay ở thiết kế. Đi cùng là khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện, lưu trữ thức ăn và giá thành sản phẩm cũng vô cùng hấp dẫn, đảm bảo thích hợp cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook