0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi cao cấp R-SX800GPGV0(GBK) mang tới nhiều tiện ích cho người dùng

Ngày Đăng: 10:22 23/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) thuộc dòng sản phẩm cao cấp và có giá bán khoảng 48 500 000đ. Sản phẩm để lại ấn tượng ngay từ thiết kế ban đầu với kiểu dáng mới mẻ đầy hiện đại, đẳng cấp. Bên cạnh đó là những tiện ích giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt hơn khi sử dụng.

Model R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu mặt gương đen tinh tế khi được thiết kế không khung viền, tạo thành một mặt phẳng với đường nét vuông vắn trông khá đồng nhất. Điểm nhấn ở thiết kế có lẽ là phần tay cầm khi được mạ Crom chạy dọc chính giữa từ trên xuống.

Tủ lạnh Hitachi có thể điều khiển dễ dàng ngay ngoài cửa

Tủ lạnh Hitachi cao cấp R-SX800GPGV0(GBK) mang tới nhiều tiện ích cho người dùng
Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Đây là một tiện ích được đánh giá cao mà ta cần phải kể khi nhắc tới chiếc tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK). Bảng điều khiển ở sản phẩm này được bố trí khá hợp lý, trông gọn gàng vô cùng giúp bạn quan sát dễ dàng, chỉnh đơn giản, nhanh chóng chỉ với những cái chạm.

Tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh hơn mà còn hạn chế hơi lạnh thoát ra khi bạn không phải mở tủ quá nhiều. Tránh lãng phí điện, mang tới một trải nghiệm đầy thú vị.

Tiết kiệm điện năng với tấm cách nhiệt chân không

Công nghệ cách biệt chân không VIP là một sự đột phá ở chiêc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này. Nó sẽ giúp thực phẩm giữ ở môi trường ổn định, tránh hơi lạnh thất thoát gây tốn điện năng. Đảm bảo thời gian giữ lạnh vượt trội tới 15 giờ, bạn yên tâm bảo quản mỗi khi mất điện.

Tủ lạnh Hitachi cao cấp R-SX800GPGV0(GBK) mang tới nhiều tiện ích cho người dùng
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Tủ lạnh Hitachi với hai ngăn rau quả riêng biệt

Các loại rau, củ, quả là dòng thực phẩm giàu giá trị, có mặt trong khẩu phần ăn của mọi gia đình. Trong mỗi bữa cơm hàng ngày chúng luôn xuất hiện, vì thế có thể thấy tầm quan trọng và bảo quản chúng làm sao cũng là vấn đề nan giải.

Đối với tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) có 2 ngăn riêng biệt với dung tích lớn, sử dụng công nghệ riêng, hiệu quả vượt trội. Bạn có thể phân loại và sắp xếp hiệu quả theo nhu cầu sử dụng. Đảm bảo không bị dập nát và công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo độ ẩm cao tới 75% trong 1 tuần.

Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power

Thực phẩm được lưu trữ nhiều với thời gian lâu có thể hình thành mùi, ảnh hưởng tới thực phẩm, gây khó chịu cho người dùng mỗi khi mở tủ. Triple Power là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn vô cùng tiên tiến, được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK). Bộ lọc với 3 lớp bảo vệ sẽ đánh bay tới 7 thứ mùi khác nhau là: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyd, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid.

Tủ lạnh Hitachi cao cấp R-SX800GPGV0(GBK) mang tới nhiều tiện ích cho người dùng
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Tủ lạnh Hitachi giúp lấy nước và đá bên ngoài vô cùng tiện

Bạn sẽ sử dụng cần gạt bên ngoài cánh để lấy nước lạnh cũng như lấy đá một cách khá an toàn, hiệu quả. Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) bố trí hộc chứa thông minh, đảm bảo diện tích để bạn đặt cốc và chỉ cần lựa chế độ, bạn sẽ đến với nhu cầu một cách khá nhanh.

Ngoài ra, chiếc tủ này còn được trang bị nhiều công nghệ độc đáo giúp bạn tiết kiệm điện năng cao, làm lạnh vượt trội, bảo quản với môi trường chân không cùng một số tính năng hiệu quả. Sản phẩm mang tới nhiều tiện nghi, phục vụ tốt lớn ích người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook