0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) có đáng để bạn lựa chọn?

Ngày Đăng: 11:22 24/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang quan tâm với mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) cũng nhu đang cân nhắc về lựa chọn này thì bài viết dưới đây chắc hẳn sẽ khá hữu ích cho bạn. Tham khảo thêm để đưa ra quyết định phù hợp nhé!

Một số điểm nổi bật ở tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) với mặt gương nâu

Xu thế lựa chọn tủ lạnh mặt gương ngày càng cao bởi nó không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ, mà còn mang tới nhiều tiện lợi khác. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) là sản phẩm như vậy khi sở hữu mặt gương nâu vô cùng độc đáo. Tiện ích ở thiết kế:

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) có đáng để bạn lựa chọn?
Khay lấy nước bên ngoài
  • 4 cửa mở giúp bạn lấy và cất thực phẩm hiệu quả, chính xác hơn, không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Tránh hơi lạnh thoát ra quá nhiều gây lãng phí điện.
  • Bảng cảm ứng thiết kế ẩm trên mặt cánh, chạy ngay với các thông số hiển thị rõ nét. Bạn chỉ cần chạm nhẹ nhàng là có thể thay đổi đơn giản, mang tới trải nghiệm thú vị hơn.
  • Lấy nước lạnh ngay tại ngoài cửa khá dễ dàng, nhanh chóng giúp bạn giải nhiệt tốt hơn. Trong những ngày nắng nóng, bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích ở tính năng này.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X giúp bạn giảm bớt thời gian, thao tác. Khi có nhu cầu, bạn sẽ chỉ việc lấy đá mà không phải đổ nước vào khay làm như trước. Hệ thống sẽ bơm nước tự động từ ngăn mát lên ngăn đông khá dễ dàng, an toàn và hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) có đáng để bạn lựa chọn?
Làm lạnh hiệu quả

Khử mùi kháng khuẩn với màng lọc Nano Titanium

Khi bảo quản, mùi thực phẩm có thể khiến không gian bên trong trở nên nồng nặc, khá khó chịu. Lâu dài sẽ ảnh hưởng tới chất lượng, hương vị của thực phẩm. Để loại bỏ một cách triệt để, tủ lạnh đã tích hợp màng lọc Nano Titanium.

Bộ lọc này sẽ phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt. Lúc này thực phẩm sẽ giữ trọn hương vị, khi bạn mở tủ ra sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW) còn trang bị màng đệm cửa chống khuẩn. Với khả năng kết dính tốt sẽ tránh hơi lạnh thất thoát, kháng lại sự nhâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo bộ phận luôn như mới.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) có đáng để bạn lựa chọn?
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Ngăn chuyển đổi linh hoạt ở hai chế độ khá tiện ích

Chiếc tủ này khá tiện ích khi trang bị ngăn chuyển đổi giúp bạn dự trữ rau quả, thịt cá một cách đầy an toàn và hiệu quả. Bạn chỉ cần chuyển đổi là lựa chọn mức nhiệt phù hợp, từ đó thực phẩm sẽ được lưu giữ tốt hơn, lâu bền hơn.

Vậy tủ lạnh R-FW690PGV7X(GBW) có đáng kể lựa chọn?

Có thể thấy tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) mang tới khá nhiều điểm độc đáo, vô cùng nổi bật và lôi cuốn. Sản phẩm đảm bảo được về nhiều mặt và đây sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Đặc biệt nếu gia đình bạn có đông người, nhu cầu trữ cao và mong muốn lựa chọn một sản phẩm thực sự hiện đại với nhiều tiện ích. Giá thành chiếc tủ lạnh này khoảng 28.650.000₫, vì thế bạn cũng nên cân nhắc xem có phù hợp với ngân sách ban đầu không?.

Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook