0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) – Tủ lạnh tốt đáng để mua

Ngày Đăng: 11:07 05/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước quá nhiều sự lựa chọn, người dùng sẽ gặp không ít khó khăn cho những quyết định của mình. Nếu hiện tại bạn đang quan tâm tới mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) thì có thể lựa chọn ngay khi đây là một sản phẩm tốt với nhiều ưu điểm và rất đáng mua.

Thuộc dòng tủ lạnh side by side với mặt kính nguyên khối

Có 2 ngăn với 2 cửa mở, thế nhưng tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) tương đối khác biệt so với những dòng sản phẩm thông thường. Model này thuộc dòng Side By Side cao cấp với 2 cửa mở sang hai bên giúp bao quá không gian tốt hơn.

Điểm nhấn với tay nắm chính giữa được mạ bạc với một đường khác màu chạy dọc từ trên xuống, phân chia hai ngăn rõ ràng. Chất liệu tủ bằng kính đen, thiết kế tràn viền khá phẳng, đảm bảo sự tinh tế cao và giúp căn phòng có điểm nhấn hơn.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Thiết kế Side By Side sang trọng

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) giúp lưu trữ nhiều hơn

Với dung tích lên tới 595 lít và có nhiều ngăn chứa, vì thế tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đi mua sắm, thoải mái sử dụng trong nhiều ngày.

Tủ lạnh có nhiều kệ chứa, bạn sẽ thay đổi theo kích thước của thực phẩm, đảm bảo phù hợp cao. Ngăn đông có hai khoang thiết kế kín, riêng biệt giúp tránh mùi thoát ra. Hai ngăn rau củ có khả năng giữ ẩm, giúp bạn phân loại hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Nội thất đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) giúp giữ lạnh lâu tới 15h

Nhiệt độ bên trong được đảm bảo, duy trì ổn định và hiệu quả hơn, hạn chế điện hao phí. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) trang bị công nghệ cách nhiệt VIP thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn. Đảm bảo ngăn cảnh hơi lạnh thoát ra ngoài, kéo dài thời gian làm lạnh tới 15 giờ mỗi khi mất điện.

Hệ thống làm đá tự động và chuông cảnh báo khi cửa mở

Đây là hai tiện ích được người dùng đánh giá cao, mang tới hiệu quả vượt trội. Với những sản phẩm khác, khi lấy đá xong, bạn sẽ phải đổ nước vào khay để làm.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Làm đá tự động

Tuy nhiên model này sẽ tối ưu được thao tác đó mà bạn chỉ cần đổ nước vào bình trữ tại ngăn mát. Nước sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá tự động.

Hơn nữa, khi bạn mở tủ quá lâu hay cửa của chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đóng chưa được kín thì cũng sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra. Hạn chế hơi lạnh rỏ rỉ, thất thoát, góp phần tiết kiệm năng lượng hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) được sản xuất tại Thái Lan với thời gian bảo hành 12 tháng. Model này có thể hoạt động tốt mà không cần ổn áp. Sở hữu nhiều ưu điểm, đây sẽ là một sản phẩm tốt, rất đáng để bạn lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook