0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) có những đặc điểm gì

Ngày Đăng: 21:24 03/11/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) là sản phẩm của hitachi sở hữu thiết kế hai cánh cùng với ngăn đá trên truyền thống mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị hiệu quả nhất. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Tổng quan về thiết kế trên tủ lạnh hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG)

Gây ấn tượng đầu tiên với người dừn, tủ lạnh hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) với thiết kế ngăn đá phía trên với cửa tủ mặt kính nền đen sáng bóng, sang đẹp, dễ lau chùi, giữ cho tủ luôn đẹp như mới.

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) có những đặc điểm gì

Cùng với dung tích sử dụng 390 lít, mẫu tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVY510PGV0(GMG) này phù hợp cho gia đình từ 3 – 4 người hoặc các hộ gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm sử dụng cho nhiều ngày, trong đó:

  • Dung tích ngăn đá 104 lít, gồm kệ, hộp đá và khay đựng bên cửa tủ lạnh giúp phân loại và trữ đông tiện lợi.
  • Dung tích ngăn lạnh 262 lít, gồm có ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone, kệ và ngăn rau củ quả. Ngoài ra, bên cánh cửa còn được thiết kế thêm khay đựng trứng và khay đựng các loại đồ uống và hũ nhỏ khác.

Giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ nhờ vào sự kết hợp công nghệ inverter với eco

Tủ lạnh hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có những đặc điểm gì

Tủ lạnh hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) khi kết hợp giữa công nghệ inverter và vông nghệ eco này không những giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ nhờ điều khiển vòng xoay của máy nén mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện và giúp tủ vận hành êm ái.

Bên cạnh đó, tủ lạnh hitachi với khả năng nhận biết nhiệt độ bên ngoài và khối lượng thực phẩm bảo quản trong tủ cũng như thói quen sử dụng của người dùng để từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ cho phù hợp, bảo vệ thực phẩm và tiết kiệm điện.

Luôn bảo quản thực phẩm được tươi ngon và đảm bảo dưỡng chất

Đối với bất kì dòng tủ lạnh nào cũng đều thực hiện vai trò chính đó là bảo quản thực phẩm luôn được ngon chính vì vậy hitachi đã trang bị cho tủ lạnh hitachi ngăn đá trên R-FVY510PGV0(GMG) công nghệ kháng khuẩn khử mùi và công nghệ làm lạnh hiệu quả:

Tủ lạnh hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có những đặc điểm gì

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Tủ lạnh với bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power giúp người dùng khử mùi hôi và diệt khuẩn đến 99%, giúp cho không khí trong tủ luôn dễ chịu, thực phẩm bảo quản giữ nguyên hương vị, không bị ám mùi, biến chất.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả: Được thiết kế gồm 2 hệ thống làm lạnh riêng biệt có quạt gió tách rời để đẩy luồng khí lạnh đều khắp ở ngăn lạnh và ngăn đá, tránh lẫn mùi thực phẩm, giúp bảo quản tốt hơn, an toàn hơn.

Giá thành phù hợp với mọi gia đình Việt

Mặc dù là dòng sản phẩm của hãng nổi tiếng uy tín về chất lượng nhưng sản phẩm được người dùng đánh giá là mức phù hợp với mọi gia đình Việt. Hiện nay, tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVY510PGV0(GMG) được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 15.150.000₫.

Tóm lại: Tủ lạnh Hitachi inverter 390 lít R-FVY510PGV0(GMG) với thiết kế hiện đại, tinh tế, làm lạnh nhanh với hệ thống quạt kép, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, có bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power, thêm ngăn chuyển đổi đa năng có hỗ trợ đông mềm, lựa chọn bảo đảm cho từng bữa ăn tươi ngon tại gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook