0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm tuyệt vời cùng với tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW

Ngày Đăng: 13:14 08/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cũng giống như những chiếc tivi hay máy giặt thì tủ lạnh luôn là một thiết thị quan trọng mà mỗi gia đình phải có ít nhất một cái và để có được hiệu quả cao cùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn bạn nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW.

Thiết kế 4 cánh đẳng cấp với các ngăn riêng biệt

Nâng tầm đẳng cấp không gian gia đình, tủ lạnh Casper RM-680VBW sở hữu vẻ ngoài tương đối mới lạ với sự lôi cuốn cao, tạo sức hút mãnh liệt trước mọi ánh nhìn. Bạn có thể bố trí chiếc tủ này tại nhiều không gian, có thể phòng khách hay tại gian bếp, nó đều mang tới độ thẩm mỹ cùng sự tiện nghi cao.

Đây là dòng tủ lạnh multi door với 4 cánh hiện đại kết hợp với sắc màu đen nhám, tủ có ngăn mát được đặt ở vị trí dễ sử dụng và có tầm nhìn thoáng. Ngăn kéo chiếc tủ lạnh Casper này cũng dễ dàng tháo rời và vệ sinh giúp bạn lấy thực phẩm một cách nhanh chóng và đơn giản ngay cả khi khay đang chứa đầy thực phẩm.

Tủ lạnh Casper với công nghệ làm lạnh hiện đại

Nói về hiệu quả làm lạnh thì khó có một sản phẩm có thể vượt mặt chiếc tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW khi nó có khả năng làm lạnh siêu tốc, làm đông cực kỳ nhanh. Tủ đã sử dụng 2 dàn lạnh độc lập kết hợp cùng khả năng làm lạnh đa chiều giúp toàn bộ thực phẩm được giữ trong lâu dài hơn, khả năng dẫn nhiệt được tăng cường, độ an toàn được cải thiện.

Tủ lạnh Casper RM-680VBW đã được trang bị 3 ngăn riêng biệt cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu đa dạng khác nhau, phù hợp với nhiều mặt hàng hơn, đảm bảo sự tươi mát, thơm ngon xuyên suốt. Tủ cũng cho phép bạn chuyển đổi từ ngăn mát sang ngăn đông bằng cách cài đặt nhiệt độ trong khoảng -20 độ C đến 5 độ C, tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tủ lạnh Casper RM-680VBW giúp tiết kiệm điện hơn

Đúng vậy, sử dụng chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RM-680VBW sẽ giúp bạn cỉa thiện đáng kể lượng điện năng tiêu thụ mỗi thắng, nó cao hơn hẳn so với một số model thường. Nói về một số thiết bị điện thì tủ lạnh cũng là dòng sản phẩm được đánh giá tốn điện một phần cũng bởi chúng thường xuyên phải hoạt động.

Công nghệ inverter được tích hợp trong tủ lạnh Casper RM-680VBW sẽ đảm bảo mức nhiệt ổn định, chính xác không chênh lệch quá nhiều so với mức người dùng cài đặt. Với máy nén vận hành linh hoạt sẽ giảm thiểu đáng kể điện năng tiêu hao, nó luôn đảm bảo được sự ổn định, tạo độ bền bỉ và tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Một số tiện ích từ chiếc tủ lạnh Casper RM-680VBW

Ở tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW nó còn được bố trí một vòi cấp nước ngay bên ngoài giúp bạn thưởng thức nguồn nước mát lạnh trong những ngày Hè oi bức mà không cần phải mở tủ hay bỏ thêm đá. Bạn có thể tối ưu thao tác khi sử dụng, đưa cốc và mở giống như một chiếc bình nước lọc thông thường.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh giá rẻ này còn trang bị chuông cảnh báo khi bạn đóng cửa chưa chặt và đây cũng là một thói quen mà người dùng hay mắc phải. Sản phẩm này có thể khắc phục khi cảnh báo âm thanh khi cửa chưa đóng kính, nó giúp hạn chế nhiệt thoát ra gây tốn điện, ảnh hưởng tới hiện quả.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Casper giá rẻ RM-680VBW mang tới khá nhiều điểm mới mẻ, khá nhiều tiện ích giúp bạn có được trải nghiệm tốt hơn, mang tới sự tuyệt vời hơn và tạo lên một không gian mới mẻ đầy tính hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook