0

TOP máy hút khói, máy hút mùi bán chạy nhất năm 2021

00:47 25/04/2021

Nhu cầu lựa chọn máy hút mùi, máy hút khói ngày càng ra tăng, và bạn là một trong những người tiêu dùng cũng đang có ý định lựa chọn một sản phẩm máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào chất lượng. Hãy tham khảo Top sản phẩm máy hút mùi bán chạy nhất năm 2021 ngay sau đây nhé!

Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TG60E

Máy hút mùi Hafele HH-TG60E không chỉ có giá thành rẻ chỉ 2.300.000₫, mà còn được thiết kế kiểu dáng âm tủ trượt kéo hiện đại, máy có kích thước 60cm có thể phù hợp với hầu hết căn bếp ở Việt Nam. Thân máy làm bằng inox sáng bóng bền bỉ chịu được nhiệt độ cao và tăng độ an toàn cho người sử dụng.

Máy còn được trang bị 2 đèn led ở dưới có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nấu ăn. Không những thế chiếc máy hút mùi giá rẻ này còn có sức hút tối đa đạt 800m3/h nhưng độ ồn của máy lại rất thấp tối đa chỉ đạt 43-52 dB, người dùng hòan toàn yên tâm sử dụng mà không sợ khó chịu vì tiếng ồn của máy gây ra.

Máy Hút Mùi Electrolux EFT7041W

Tiếp theo đó là chiếc Máy Hút Mùi Electrolux EFT7041W, với giá bán cũng không quá cao chỉ 2.850.000₫. Không những thế máy còn có lưới lọc của được làm bằng nhôm dễ tháo mở vệ sinh. Máy còn được trang bị thanh hoạt tính giúp khử mùi hôi và khí độc hiệu quả.

Máy hút mùi nhà bếp Electrolux EFT7041W sử dụng động cơ có công suất 138W tạo ra lực hút 365m3/h được chia làm 3 cấp độ hút cho người dùng tùy chọn theo lượng khói tạo ra trong quá trình nấu ăn. Cùng với chế độ vận hành là hút xả trực tiếp ra ngoài hoặc tuần hòan khép kín. Tùy vào điều kiện và nhu cầu mà lựa chọn chế độ cho phù hợp..

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm

Gợi ý cuối cùng đó là, Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm, model này cũng có giá thành khá rẻ cũng chỉ 2.850.000₫. Thích hợp với những hộ kinh doanh, gia đình muốn giảm thiểu chi phí trong quá trình lựa chọn. Chiếc máy hút mùi Bosch giá rẻ này có công suất hút tối đa lên tới 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà..

Ngoài ra, với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi nhà bếp DHI623GSG này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, tấm lưới lọc này tháo lắp dễ dàng và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

Trên đây là những sản phẩm không chỉ có giá thành rẻ, mà còn là những sản phẩm vô cùng được ưa chuộng mà chúng tôi vừa gợi ý. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn thích hợp đối với gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version