0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 5 triệu, có lựa chọn được chiếc máy hút mùi chất lượng nào không?

Ngày Đăng: 16:14 30/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với tài chính khoảng 5 triệu đồng thì việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp không hề khó. Nhưng liệu sản phẩm đó có được bảo hành chính hãng hay không? Nhưng với máy hút mùi Bosch DHI623GSG, sẽ là gợi ý không hề tồi dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu bài phân tích dưới đây về model Bosch DHI623GSG này nhé.

Nguồn gốc xuất xứ, thiết kế mẫu mã

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG, là một trong những model được nhập khẩu từ Đức. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng âm tường tiện dụng, dễ lắp đặt, sản phẩm này sẽ phù hợp với không gian phòng bếp của mọi gia đình. Kể cả những phòng bếp nhỏ hẹp.

Tài chính 5 triệu, có lựa chọn được chiếc máy hút mùi chất lượng nào không?

Máy hút mùi nhà bếp Bosch DHI623GSG còn được tích hợp đèn chiếu sáng hologen với công suất 2 x 28W, có khả năng chiếu sáng hiệu quả vùng nấu với cường độ vừa phải. Hỗ trợ người dùng trong lúc nấu nướng. Hơn thế nữa, đèn halogen còn tiết kiệm năng lượng cực kỳ hiệu quả. Đảm bảo hiệu quả tối đa nhưng lại tiêu tốn năng lượng cực kỳ ít. Bên cạnh đó, máy còn có bảng điều khiển với 3 công tắc với 3 chế độ hút siêu êm.

Tính năng của máy hút mùi Bosch DHI623GSG có gì độc đáo?

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG có công suất hoạt động cao, lên đến 380m3/giờ. Đảm bảo mang đến bầu không khí trong lành cho phòng bếp gia đình. Không gian đấy sẽ không có vi khuẩn gây bệnh, không còn mùi thức ăn khó chịu, không bị bám mùi vào các đồ nội thất trong nhà và sẽ thoángđãng hơn. Sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Tài chính 5 triệu, có lựa chọn được chiếc máy hút mùi chất lượng nào không?

Bên cạnh đó, máy hút mùi Bosch giá rẻ còn có khả năng hoạt động cực kỳ êm ái, với mức đọ ồn lý tưởng, chỉ 70dB . Quá trình hoạt động của máy hút mùi không làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình. Vì sản phẩm này được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách, xu hướng thiết kế nhà hiện đại. Đây cũng là sản phẩm có mức giá tốt nhất trong phân khúc máy hút mùi cao cấp.

Lưới lọc bằng thép, có khả năng chống chọi oxi hóa

Máy hút mùi giá rẻ Bosch DHI623GSG còn có lưới lọc được làm bằng thép không gỉ, chống bám dấu vân tay cực kỳ tốt. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có khả năng chịu nhiệt coa và không bị oxy hóa khi sử dụng trong thời gian dài. Chính vì thế máy hút mùi Bosch DHI623GSG có độ bền rất cao. Sự trang trọng, đẹp đẽ của sản phẩm này cũng góp phần làm không gian gia đình bạn trở nên hiện đại, sang trọng, tinh tế hơn.

Tài chính 5 triệu, có lựa chọn được chiếc máy hút mùi chất lượng nào không?

Nhìn chung, máy hút mùi Bosch DHI623GSG là mẫu máy hút mùi tốt nhất trong tầm giá 4 – 5 triệu trên thị trường hiện nay. Dòng máy này thuộc thương hiệu uy tín nhất nhì trên thế giới, máy còn có những công nghệ đặc biệt mà không phải hãng nào cũng đều có. Chính vì vậy mà chiếc máy hút mùi này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá này mà bạn nên lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook