0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Electrolux EFT7041W chi tiết nhất

Ngày Đăng: 11:44 15/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Electrolux EFT7041W là máy hút mùi âm tủ dạng mỏng với thiết kế khá khác việt so với những model âm tủ bình thường. Bên cạnh đó điều khiển dạng gạt còn khá mới lạ nên nếu bạn chưa biết cách sử dụng thì đọc ngay bài viết để được Điện máy Thiên Phú hướng dẫn nhé!

1. Bảng điều khiển và chức năng của máy hút mùi Electrolux EFT7041W

Máy hút mùi Electrolux EFT7041W có kích thước nhỏ gọn với tông màu trắng hiện đại. Bảng điều khiển của sản phẩm nằm ngay phía trước là dạng gạt gồm 2 phần: bên trái là gạt điều chỉnh mức độ sáng của đèn Led và bên phải là gạt điều chỉnh tốc độ hút.

Bảng điều khiển và chức năng của máy hút mùi Electrolux EFT7041W

Nói như vậy thì chắc bạn cũng biết được model máy hút mùi Electrolux âm tủ này có những chức năng gì. Nếu như bình thường máy hút mùi bếp chỉ có một nút bật/tắt đèn Halogen chiếu sáng khu vực nấu thì EFT7041W có thể điều chỉnh 2 mức độ tiện lợi hơn.

Ngoài ra thiết bị còn có tổng cộng 3 tốc độ hút cho phép người dùng lựa chọn tùy thuộc vào tình trạng mùi, vừa mang lại hiệu quả tốt vừa tiết kiệm điện năng.

2. Cách sử dụng máy hút mùi Electrolux EFT7041W đơn giản

Thực tế bảng điều khiển của chiếc máy hút mùi bếp này được thiết kế khá đơn giản và dễ làm quen ngay từ lần đầu. Nó hoạt động theo cơ chế gạt và bạn chỉ cần gạt đến chức năng mong muốn là được. Cách sử dụng vô cùng dễ dàng chỉ 3 bước như sau:

  • Bước 1: Nhấn nút nguồn để bật máy
  • Bước 2: Gạt đến tốc độ phù hợp ở phía tay phải. Ba tốc độ của máy hút mùi Electrolux EFT7041W có công suất lần lượt là thấp nhất – trung bình – cao nhất, trong đó cao nhất đạt 365m3/h dùng khi nấu các món chiên xào nhiều dầu mỡ, khói mùi nhiều. Với 2 tốc độ còn lại bạn tùy chỉnh khi nấu các món hấp, luộc hoặc món ít khói mùi hơn.
  • Bước 3: Gạt mức độ sáng mong muốn của đèn Halogen ở bên trái. Đèn chiếu sáng sẽ giúp bạn quan sát món ăn và thực phẩm rõ ràng hơn để điều chỉnh cho hoàn hảo nhất.
Cách sử dụng máy hút mùi Electrolux EFT7041W đơn giản

3. Một số lưu ý để sử dụng máy hút mùi bếp hiệu quả và bền bỉ

Vận hành và sử dụng máy hút mùi Electrolux EFT7041W không có gì khó khăn nhưng sử dụng như thế nào mới hiệu quả và bền bỉ thì có lẽ nhiều người chưa biết. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà Thiên Phú muốn chia sẻ cho bạn, không chỉ áp dụng cho model này mà còn có thể áp dụng cho tất cả các thiết bị hút mùi bếp:

  • Khởi động máy hút mùi bếp trước khi nấu vài phút để khi khói mùi tỏa ra máy đã sẵn sàng làm việc, hiệu suất và hiệu quả hút cao hơn.
  • Không phải lúc nào bạn cũng dùng tốc độ hút cao nhất mà phải linh hoạt điều chỉnh tùy vào trường hợp. Dùng công suất lớn trong thời gian dài vừa không hiệu quả vừa ảnh hưởng tới tuổi thọ của thiết bị.
  • Để máy hút mùi Electrolux 70cm âm tủ hoạt động thêm 5-10 phút khi đã nấu nướng xong để xử lý triệt để khói mùi còn sót lại trong không khí.
  • Vệ sinh máy hút mùi âm tủ Electrolux EFT7041W thường xuyên. Đặc biệt model này có màu trắng nên bạn phải thường xuyên lau chùi nếu không muốn nó đổi màu, bám bẩn.
  • Làm sạch lưới lọc 1-2 tuần/lần bởi đây là nơi nhanh bẩn và bám nhiều dầu mỡ nhất. Nó có thể tháo rời cho vào máy rửa bát hoặc làm sạch chà rửa thủ công.
Vận hành và sử dụng máy hút mùi Electrolux EFT7041W

Cuối cùng, nếu như sử dụng chế độ hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính, bạn phải thay mới than 6-12 tháng/lần để đảm bảo hiệu quả khử mùi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook