0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E

Ngày Đăng: 14:08 30/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Thiên Phú. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về model này, không biết có điểm nào tốt và chưa tốt. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm chi tiết để có quyết định phù hợp bạn nhé.

1. Ưu điểm của máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E

Máy hút mùi Hafele HH-TG60E có 5 ưu điểm chính sau đây:

1.1. Thiết kế âm tủ kéo trượt hiện đại

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này chính là thiết kế âm tủ theo phong cách Châu Âu hiện đại. Máy hút mùi âm tủ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình yêu thích sự hiện đại và gọn gàng, đặc biệt thích hợp với bếp diện tích nhỏ. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E lắp đặt chìm vào tủ bếp nhưng có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng. Do vậy thiết bị giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo thiết diện hút rộng, phù hợp cho cả bếp 2-3 vùng nấu.

Phần thân máy được làm từ inox không chỉ cao cấp sáng bóng. Tông màu chủ đạo xám bạc – đen cộng thêm kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt. 

máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E thiết kế âm kéo trượt

1.2. Lưới lọc dầu mỡ bằng nhôm dày dặn

Không chỉ phần thân mà lưới lọc – một bộ phận vô cùng quan trọng của máy hút mùi Hafele HH-TG60E cũng được làm dày dặn và chắc chắn từ nhiều lớp nhôm. Chất liệu này có khả năng chịu nhiệt tốt, không sinh ra chất độc hại khi tiếp xúc với không khí nóng đồng thời hiệu quả lọc dầu mỡ cao. Lưới lọc còn đóng vai trò như tấm ngăn, ngăn dầu mỡ và bụi bẩn xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ. Nó có thể tháo rời và vệ sinh đơn giản bằng cách cho vào máy rửa bát hoặc pha loãng dung dịch xà phòng rồi ngâm trong vòng 10-15 phút.

máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E lưới lọc dầu mỡ dày dặn

1.3. Hoạt động mạnh mẽ với công suất 950m3/h

Mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E lại hoạt động mạnh mẽ. Công suất tối đa đạt 950m3/h nhanh chóng hút khử mùi và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Với mức công suất này thì dù bạn nấu các món ăn có mùi đặc trưng như cá, hải sản, tỏi đều được xử lý triệt để trong thời gian ngắn. Máy hút mùi Hafele 950m3/h phù hợp với cả gia đình đông người có tần suất nấu nướng lớn.

1.4. Dễ sử dụng với điều khiển nút nhấn tối giản

Có thể nói rằng máy hút mùi Hafele âm tủ HH-TG60E là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình, thích hợp với mọi đối tượng. Dù là sản phẩm xuất xứ Châu Âu nhưng giao diện máy thiết kế đơn giản, hệ thống điều khiển gồm 4 nút nhấn và đèn báo dễ làm quen ngay từ lần đầu tiên. Sử dụng sản phẩm dễ dàng và vận hành nhanh chóng với các thao tác:

  • Nhấn nút nguồn để tắt/mở máy hút mùi bếp
  • Nhấn “+” hoặc “-” để tăng hoặc giảm công suất theo mong muốn. Model này có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau cho bạn lựa chọn tùy vào tình trạng mùi. Đèn báo hiển thị sẽ cho bạn biết đang dùng tốc độ nào.
  • Nhấn để bật/tắt đèn Led. Hệ thống 2 đèn Led giúp chiếu sáng khu vực nấu, thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng.
máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E dễ sử dụng

1.5. Độ ồn 49dB-52dB khá êm ái

Mặc dù hoạt động với công suất tối đa khá cao nhưng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E lại làm việc khá êm với độ ồn dao động từ 49dB-52dB. Mức độ này không quá ồn gây khó chịu và không ảnh hưởng tới sinh hoạt trong phòng khách hoặc phòng ngủ.

2. Nhược điểm của máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng cũng không thể bỏ qua nhược điểm của Hafele HH-TG60E. Nhược điểm duy nhất của model máy hút mùi 60cm này là lắp âm chìm vào bên trong tủ bếp nên khó để di chuyển khi có nhu cầu. Bên cạnh đó việc vệ sinh bên trong cũng khá khó khăn nên hơi nước và dầu mỡ tích tụ nhiều, dễ gây ra han gỉ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook