0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất tháng 3/2021

Ngày Đăng: 11:08 22/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định mua máy giặt cho gia đình mình thì những sản phẩm từ thương hiệu Samsung là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Tham khảo ngay Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất tháng 3/2021.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10Kg

Vị trí đầu tiên trong top 5 là máy giặt Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0YW/SV. Mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính trang nhã, tinh tế. Với khối lượng giặt 10kg, chiếc máy giặt Samsung này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trên 6 người.

Máy được ứng dụng công nghệ Inverter nên vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu. Đảm bảo tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình.

Bên cạnh đó, máy giặt được thiết kế cửa phụ Add Door cho phép bạn dễ dàng thêm đồ giặt ngay cả khi máy đang hoạt động. Cùng tính năng giặt hơi nước hiện đại, giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải và còn giảm nhăn hiệu quả cho quần áo. Nhờ vậy bạn không còn phải tốn nhiều thời gian là ủi quần áo sau này.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9Kg

Vị trí thứ hai là máy giặt Samsung Addwash Inverter 9kg WW90K54E0UX/SV được khoát lên tông màu đen xám mạnh mẽ, sang trọng. Bên cạnh đó, khối lượng giặt đến 9kg này phù hợp với gia đình từ 4-5 thành viên.

Máy giặt này sở hữu động cơ Digital Inverter, có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, máy giặt Inverter đã có thêm tính năng Add door. Chó phép bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy vô cùng tiện lợi.

Chế độ giặt nước nóng của chiếc máy giặt này giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble giúp giặt sạch mọi vết bẩn

3. Máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9Kg

Vị trí thứ 3 là máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV sở hữu gam màu trắng tinh tế và dễ vệ sinh. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt sử dụng động cơ Inverter tiết kiệm điện, cùng với lồng giặt kim cương thiết kế đặc biệt để bảo vệ quần áo. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble đánh tan xà phòng giúp thấm sâu vào từng xớ vải, giặt sạch quần áo.

Các chương trình giặt trên máy đa dạng như giặt 15 phút tiết kiệm thời gian, chế độ ít nhăn để quần áo không bị xoắn rối, nhăn nhúm. Đặc biệt, máy còn có tính năng giặt nước nóng, giặt hơi nước diệt khuẩn và khóa trẻ em tiện lợi.

4. Máy giặt Samsung Inverter 8.5Kg WA85T5160BY/SV

Vị trí thứ 4 là máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WA85T5160BY/SV được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tinh giản. Bảng hiển thị có nút nhấn tiếng Việt tiện lợi cho người dùng.

Máy giặt Samsung này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện, nước tiêu thụ. Hơn nữa còn đảm bảo quần áo được giặt sạch. Công nghệ inverter giúp động cơ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn khi hoạt động.

Nhanh chóng hòa tan bột giặt và giúp nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Chế độ Intensive Wash sẽ đánh bật, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất bám trên quần áo.

5. Máy giặt Samsung Inverter 9.5Kg WW95J42G0BX/SV

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95J42G0BX/SV với màu xám thời thượng. Khối lượng giặt 9.5kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trên 6 người.

Máy giặt Samsung này được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter. Giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn và chống rung tốt. Công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles giúp diệt vi khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn quần áo.

Không chỉ vậy, chức năng vệ sinh lồng giặt Eco Drum Clean giúp đảm bảo chất lượng giặt sạch quần áo cũng như tăng độ bền hoạt động cho máy.

Trên đây là Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất tháng 3/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook