0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện tối ưu

Ngày Đăng: 17:54 12/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những sản phẩm có ưu thế về giá cả vẫn luôn thu hút và dễ dàng tiếp cận với người tiêu thụ. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ, có khả năng tiết kiệm điện cao và sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 396 Lít R-B415EGV1

Top 1 là tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với giá khoảng hơn 10 triệu và model này có hiệu quả tiết kiệm điện rất cao nhờ công nghệ inverter. Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị cảm biến kép Eco trên cả 2 ngăn với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt dựa trên thói quen của bạn, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng và ngăn ngừa hao phí điện.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện tối ưu

Đặc điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

  • Thiết kế ngăn mát trên, ngăn đá dưới giúp người dùng sử dụng hiệu quả, tiện lợi mà không phải cúi người nhiều. Thêm vào đó là tay cầm mạ Crom độc đáo được thiết kế chìm tinh tế, gọn gàng giúp bạn đóng mở hiệu quả hơn. Đặc biệt là gam màu đen khỏe khoắn giúp bạn kết hợp với nhiều kiểu phong cách nội thất khác nhau.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1 có tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn dễ dàng phát hiện khi cửa chưa đóng kín. Sau khoảng 1 phút nếu cửa chưa được đóng, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra và bạn sẽ phát hiện kịp thời, điều chỉnh dễ dàng để ngăn không cho hơi lạnh thất thoát nhiều.
  • Công nghệ Max Fresh giúp trái cây và các loại rau củ luôn duy trì được độ tươi cần thiết để kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần mà không bị hỏng. Độ ẩm trong ngăn sẽ được đảm bảo ở mức phù hợp, tránh mất nước giúp bạn luôn được thưởng thức những món canh giầu dinh dưỡng.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 345 Lít RT35CG5544B1/SV

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV với giá khoảng hơn 9 triệu một chút. Model này tích hợp công nghệ Digital inverter giúp người dùng tiết kiệm điện lên tới 41% mỗi tháng. Công suất tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 387 kWh/năm giúp bạn yên tâm sử dụng và công nghệ này có thể điều chỉnh nhiệt ở 7 cấp độ, mang lại sự êm ái, bền bỉ.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện tối ưu

Đặc điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV

  • Thiết kế 2 cửa vuông vắng với tay nắm âm hai bên trong và tạo bề mặt phẳng, khoảng cánh hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất, nâng cao tính thẩm mỹ hơn. Đi cùng là khay lấy nước ngoài giúp bạn giải khát chỉ sau 3 giây khi đưa cốc tới vị trí và ấn gạt cần đơn giản. Trong những ngày nóng bức thì tính năng này sẽ rất cần thiết cho mọi gia đình.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CG5544B1/SV tích hợp công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh tối ưu. Từ đó bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa được nhiều thức ăn hơn nhưng vẫn đảm bảo nhiệt từ bên ngoài không xâm nhập vào.
  • Chế độ Power Cool giúp tăng cường công suất máy nén, đảm bảo nhiệt độ giảm sâu, đẩy nhanh quá trình làm lạnh khoảng 20% so với bình thường. Khi có nhu cầu làm lạnh đồ uống, các loại nước giải khát thì đây sẽ là một tính năng vô cùng thích hợp.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 332 Lít LBD33BLM

Cuối cùng phải kể tới mẫu tủ lạnh LG LBD33BLM với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 386 kWh/năm. Model này được tích hợp công nghệ Smart Inverter giúp máy nén hoạt động bền bỉ, duy trì làm lạnh chính xác cùng cơ chế vận hành thông minh, đảm bảo người dùng yên tâm khi sử dụng. Model này mới được ra mắt thị trường nhưng đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện tối ưu

Đặc điểm nổi bật khác ở tủ lạnh LG giá rẻ LBD33BLM

  • Ngăn đông mềm Fresh Converter điều chỉnh nhiệt độ -2℃ – 0℃ – 3℃ đảm bảo phù hợp với nhiều loại thực phẩn. Nhất là khi có nhu cầu lưu giữ thịt, cá, hải sản trong ngày, thức ăn sẽ không bị đông cứng, giảm tình trạng biến đổi chất lượng và tránh đóng tuyết để bạn chế biến ngay mà không cần giã đông trước.
  • Tủ lạnh LG inverter LBD33BLM thiết kế gam màu xám tinh tế, đường nét vuông vắn và có ngăn mát bên trên vô cùng tiện dụng. Thêm vào đó là khay lấy nước ngoài cho người dùng giải khát nhanh với thao tác đơn giản nhất mà không phải mở cửa thường xuyên để giảm khí lạnh thất thoát.
  • Điều khiển từ xa LG ThinQ giúp mọi thành viên trong gia đình có thể cài đặt ở bất cứ đây hay mọi thời điểm mong muốn. Bạn sẽ thao tác ngay trên điện thoại, không phải tới gần, đảm bảo sự tiện nghi cùng một trải nghiệm đầy mới mẻ. Hơn nữa ứng dụng còn giúp bạn chuẩn đoán lỗi, phát hiện sự cố dễ dàng.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Không chỉ có giá thành hấp dẫn, chúng còn tiết kiệm điện rất tốt và sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc vì thế rất đáng lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook