0

TOP 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi hút bụi siêu sạch cho người dùng tham khảo

11:18 23/09/2022

Bạn đang tìm kiếm máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn,sức hút tối đa giúp hút bụi hiệu quả không gian có diện tích rộng?Tham khảo ngay TOP 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi hút bụi siêu sạch mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-940Y

Một trong những chiếc máy hút bụi công nghiệp sức hút lớn phải kể đến là Hitachi CV-940Y.Sản phẩm có thiết kế hiện đại vỏ kim loại chắc chắn.Với hộp chứa bụi dung tích lớn tới 15 lít thay cho túi bụi truyền thống nén bụi hiệu quả,bạn có thể hút bụi thời gian dài mà không cần đi đổ bụi nhiều lần đặc biệt phù hợp cho các nhà xưởng,văn phòng có nhu cầu hút bụi lớn.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-940Y có công suất cao lên đến 1600W, tạo ra sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất mà không mất nhiều thời gian công sức như phương pháp thông thường.Đặc biệt,sản phẩm được trang bị công nghệ khử khuẩn Nano Titanium ưu việt, với khả năng khử khuẩn khử mùi hiệu quả tiêu diệt lên đến 99% vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu do bụi bẩn gây ra.Ngoài ra,máy hút bụi công suất lớn tạo sức hút tối đa hút sạch bụi bẩn hiệu quả nhưng hoạt động êm ái cho độ ồn không quá lớn chỉ 80dB không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

GIÁ : 2.690.000₫

2.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-985DC

Vị trí thứ 2 không thể không kể đến là máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC.Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, thân máy làm từ kim loại chắc chắn tăng độ bền cho sản phẩm trong thời gian dài.Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC được trang bị hộp chứa bụi lớn lên tới 23 lít đựng được lượng bụi bẩn lớn sau khi dọn dẹp mà không cần đi đổ bụi nhiều lần.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-985DC có công suất cao lên đến 2200W, tạo ra sức hút tối đa, hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau ngay cả những vị trí khó xử lý mang lại hiệu quả làm sạch tuyệt vời khi sử dụng phù hợp với nhu cầu hút bụi cao như nhà xưởng,văn phòng,trường học,…Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-985DC sử dụng công nghệ lọc HEPA kết hợp với công nghệ khử khuẩn Nano Titanium hiện đại đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

GIÁ : 5.590.000₫

3.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-995HC

Cuối cùng là máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC cũng giống với 2 model trên thì sản phẩm này sở hữu thiết kế chắc chắn hiện đại với vỏ kim loại mang lại độ bền tối ưu cho sản phẩm.Dung tích lớn 25 lít phù hợp hút bụi cho không gian cho diện rộng như nhà xưởng,công ty,trung tâm thương mại,..mà không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức khi sử dụng.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-995HC có công suất cao lên đến 2400W, tạo ra sức hút tối đa hút sạch mọi bề mặt vị trí khác nhau đặc biệt những không gian có diện tích lớn hút bụi nhanh chóng không mất nhiều thời gian công sức như phương pháp thông thường.Máy hút bụi Hitachi CV-995HC sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.Kết hợp với bộ lọc HEPA hiện đại là Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.Đặc biệt máy hút bụi vận hành với công suất lớn nhưng hoạt động êm ái,độ ồn chỉ 80db không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

GIÁ : 6.490.000₫

Trên đây là 3 chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi sở hữu công suất lớn hút bụi siêu sạch mà mình muốn giới thiệu tới người dùng.Nếu bạn muốn công việc dọn dẹp trở nên nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức vậy còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay 1 trong 3 máy hút bụi công nghiệp này.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version