0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tầm giá khoảng 3 triệu thì nên chọn máy hút bụi Hitachi CV-SU20V hay CV-SE22V

Ngày Đăng: 10:25 27/04/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V hay CV-SE22V là những chiếc máy hút bụi tầm trung cùng có mức giá khoảng 3 triệu đến từ Hitachi. Vậy cùng với mức giá đó, sản phẩm nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người dùng?

1.Điểm nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SU20V

Cùng tầm giá khoảng 3 triệu thì nên chọn máy hút bụi Hitachi CV-SU20V hay CV-SE22V

Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trẻ trung ấn tượng được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Thiết kế tay cầm tiện lợi người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác ngau mà không mất nhiều công sức như trước, Đặc biệt, thiết kế bảng điều khiển nút bấm điện tử ngay trên tay cầm cho người dùng dễ dàng điều chỉnh.

Hitachi CV-SU20V vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa, hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy hút bụi đi kèm với bộ 3 đầu hút : đầu hút sàn, đầu hút có bàn chải và đầu hút khe làm sạch mọi vị trí, ngóc ngách khó xử lý bằng máy hút bụi thông thường mang lại kết quả làm sạch đến từng chi tiết cho không gian sống nhà bạn.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU20V sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

2.Điểm nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SE22V

Cùng tầm giá khoảng 3 triệu thì nên chọn máy hút bụi Hitachi CV-SU20V hay CV-SE22V

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V được thiết kế tinh tế, hiện đại dạng nằm cùng hệ thống thoát khí ngược lên trên, thân máy được làm bằng nhựa chắc chắn và có các nút điều khiển lớn dễ dàng sử dụng. Tay cầm cùng bánh xe linh hoạt tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng di chuyển và vệ sinh được ở nhiều vị trí khác nhau.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE22V vận hành với công suất lớn 2200w với khả năng nén bụi và tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng mạnh mẽ đi kèm 5 đầu hút tiện lợi Đầu hút sàn xoay 02 hướng; Đầu & chổi hút xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE22V trang bị hộp chứa bụi 2 lít rộng rãi giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả nhanh chóng kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian đáng kể. Tính năng thổi bụi tiện lợi làm sạch cả những lỗ nhỏ, khe thường,….

Hitachi CV-SE22V trang bị bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Hepa đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ. công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Máy có tính năng đặc biệt hoạt động siêu êm và độ ồn thấp, nên sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

3.Người dùng nên chọn máy hút bụi Hitachi CV-SU20V hay CV-SE22V?

Cùng tầm giá khoảng 3 triệu thì nên chọn máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU20V hay CV-SE22V

Xét về công suất hút mạnh mẽ hiệu quả cùng khả năng chứa bụi lớn thì chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SE22V sẽ có phần nhỉnh hơn so với máy hút bụi CV-SU20V và điều cũng dễ hiểu hơn là model CV-SE22V có giá cao hơn là 3.390.000₫ còn model CV-SU20V thì có mức giá 3.190.000₫.

Nhìn chung, cả hai chiếc máy hút bụi này đều có chất lượng tốt, hút bụi mạnh mẽ hiệu quả cùng bộ lọc không chỉ cho không gian sống của người dùng được trong lành sạch sẽ mà còn bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn. Vậy nên lựa chọn một trong 2 chiếc máy hút bụi này đều sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.

Mong rằng qua bài viết này người dùng có thể lựa chọn chiếc máy hút bụi ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook