0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi Hitachi với sức hút khủng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 15:38 27/04/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi là một thương hiệu khá quen thuộc với người dùng hiện nay được đánh giá là chất lượng tốt,hút bụi mạnh mẽ hiệu quả.Hôm nay,mình sẽ giới thiệu tới người dùng top 3 máy hút bụi Hitachi với sứuc hút siêu khủng.Cùng tham khảo nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU20V

Top 3 máy hút bụi Hitachi với sức hút khủng cho người dùng tham khảo

Model đầu tiền mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU20V với thiết kế hiện đại màu sắc bắt mắt thu hút người dùng.Máy hút bụi thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách khác nhau mà không mất nhiều công sức.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU20V trang bị hộp chứa bụi có dung tích 1.6 lít giúp kéo dài thời gian hút bụi mà không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần.máy hút bụi Hitachi vận hành với công suất lớn lên tới 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau. Nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành sạch sẽ cho không gian sống nhà bạn.

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU20V sử dụng bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại.Bộ lọc HEPA đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường đảm bảo tinh khiết trong lành, công nghệ Nano Titanium tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Trang bị 3 đầu hút tiện lợi : đầu hút sàn,đầu hút có bàn chải và đầu hút khe của máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU20V cho căn nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.Ngoài ra,máy hút có chức năng thổi bụi có thể thôi bụi trong khe nhỏ, thổi lá rụng tối ưu khả năng làm sạch không gian sống nhà bạn.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE22V

Top 3 máy hút hút bụi Hitachi với sức hút khủng cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ hai không thể không kể đến là máy hút bụi Hitachi CV-SE22V. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại,kiểu dáng chắc chắn cùng gam màu trẻ trung bắt mắt. Máy hút bụi thiết kế nút điều khiển lớn trên thân máy dễ dàng điều khiển cho cả người lớn tuổi.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE22V vận hành với công suất lớn 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả từng bề mặt,vị trí hay ngóc ngách khác nhau mang lại cho bạn không gian sống trong lành sạch sẽ.Bên cạnh đó,máy hút bụi Hitachi đi kèm 5 đầu hút cực tiện lợi giúp hút sạch bụi bẩn hoàn hảo đến từng chi tiết.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE22V trang bi hộp chứa bụi có dung tích 2 lít giúp bạn kéo dài thời gian hút bụi, không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường.Bộ lọc HEPA đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường trong lành sạch sẽ.Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium tiêu diệt tới 99% bụi bẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V

Top 3 máy hút bụi Hitachi với sức hút khủng cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU23V sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đỏ nổi bật bắt mắt. Máy hút bụi với thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách hay hút bụi ở không gian rộng mà không mất nhiều công sức.Điều khiển tích hợp ngay trên tay cầm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất phù hợp với cả người lớn tuổi.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU23V vận hành với công suất 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả bụi bẩn trên nhiều bề mặt vị trí , ngóc ngách khác nhau. Nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch sẽ cho căn nhà của bạn.Máy hút bụi có dung tích 1.6 lít với khả năng nén bụi giúp kéo dài thời gian dọn dẹp mà không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần,tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU23V sử dụng bộ lọc HEPA đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ.Ngoài ra,máy hút bụi kết hợp với công nghệ Nano Titanium có khả năng tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Với 3 đầu hút, máy hút bụi này gồm 3 đầu hút gồm đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải có thể làm sạch bất cứ vị trí nào, giúp bạn có thể làm sạch mọi nơi như sàn, thảm hay kể cả các khe hẹp, giữ cho căn nhà sạch đẹp đến từng chi tiết.Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V vận hành êm ái độ ồn thấp chỉ 80dB không ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh.

4.Kết luận

Trên đây là top 3 máy hút bụi Hitachi sở hữu công suất hút lớn hút bụi mạnh mẽ hiệu quả cho người dùng tham khảo.Nếu bạn yêu thích một trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook