0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC không?

Ngày Đăng: 16:10 16/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC được xem là một trong những chiếc máy hút bụi có công suất cao hút bụi mạnh mẽ hiệu quả mà giá thành lại không quá đắt. Chính vì vậy nhiều người dùng đã rất băn khoăn không biết có nên chọn model này không. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng, chất lượng của chiếc máy hút bụi này và đưa ra những ý kiến để bạn có thể cân nhắc xem có nên chọn dòng máy này không nhé.

1.Giới thiệu qua về chiếc máy hút bụi Hitachi CV-995HC

Có nên mua máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC không?

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-995HC là một trong những sản phẩm của thương hiệu Hitachi – thương hiệu nổi tiếng chất lượng hàng đầu Nhật Bản được thành lập vào năm 1920. Có thể bạn không biết, ban đầu thương hiệu này chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ nhưng sau một thế kỉ, Hitachi đã trở thành tập đoàn lớn nhất toàn cầu của Nhật Bản, hoạt động nhiều lĩnh vực như: điện tử, xây dựng, y tế, điện gia dụng,…

Hitachi nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm hiện đại như tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi,…. Một trong số đó thì máy hút bụi được người dùng yêu thích và ưa chuộng.

Máy hút bụi Hitachi được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế hiện đại, công suất lớn và sở hữu bộ lọc HEPA – Nano Titanium, đầu hút đa dạng, công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone hiện đại, giúp hút sạch bụi bẩn nhanh chóng. Bạn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này cả về giá cả và chất lượng.

2.Đánh giá có nên mua máy hút bụi Hitachi CV-995HC?

Có nên mua máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC không?

Đánh giá về thiết kế

Về thiết kế, chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC có thiết kế hiện đại, gam màu sang trọng cùng vỏ kim loại chắc chắn giúp chống va đập gây móp méo xước xát bảo vệ tốt động cơ và duy trì độ ổn định, độ bền cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-995HC có thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển hút bụi ở nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp vệ sinh nhanh chóng hiệu quả đến từng chi tiết. Dây điện dài có thể thu rút tự động dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ mất hay thất lạc.

Sản phẩm rất được ưa chuộng và sử dụng cho không gian rộng như nhà xưởng, khu công nghiệp, trường học,…

Đánh giá về khả năng hút bụi

Về khả năng hút bụi, máy hút bụi Hitachi CV-995HC được vận hành với công suất lớn lên đến 2400w tạo sức hút tối đa hút bụi khá mạnh mẽ và sạch mọi bụi bẩn ở nhiều bề mặt khác nhau và cả những vị trí khó tiếp cận nhất mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sử dụng.

Ngoài ra, máy hút bụi đi kèm 3 loại đầu hút thông dụng: Đầu hút khe, đầu hút sàn, đầu hút bàn chải. Mỗi loại đầu hút sẽ hỗ trợ giúp bạn vệ sinh từng vị trí phù hợp đem lại khả năng hút bụi sạch hiệu quả tới từng chi tiết.

Hơn nữa, chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-995HC còn có khả năng thổi bụi tạo ra luồng không khí mạnh mẽ để thổi sạch bụi bẩn cứng đầu và đám rác thải bám trong các khe nhỏ, bề mặt khó tiếp cận. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể đem đến cho bạn bầu không khí thông thoáng và dễ chịu hơn.

Lưu ý, để sử dụng chức năng này bạn cầu thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn hãy tháo ống linh kiện ở đầu hút bụi ra, sau đó gắn vào đầu thổi của máy.
Bước 2: Bạn cung cấp nguồn điện cho máy hoạt động.
Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần bật công tắc và sử dụng sản phẩm như thông thường là máy sẽ giúp bạn thổi sạch lá, bụi,… một cách dễ dàng.

Đánh giá về khả năng chứa bụi

Về khả năng chứa bụi. sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC được trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 25 lít. Nhờ có hộp chứa bụi rộng rãi như vậy sẽ giúp cho bạn có thể hút bụi hiệu quả hơn, thoải mái hút bụi ở không gian rộng mà không cần thay thế túi bụi mới hay đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Đánh giá về bộ lọc bụi

Đặc biệt, máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC được tích hợp công nghệ Hepa và bộ lọc Nano Titanium hiện đại để lọc bụi bẩn.

Bộ lọc HEPA: lọc phấn hoa, các chất gây dị ứng và các hạt bụi nhỏ giúp đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ.

Bộ lọc Nano Titanium sử dụng chất xúc tác TiO2 mang lại hiệu quả kháng khuẩn và khử mùi mạnh mẽ, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu.

Sự kết hợp của cả 2 bộ lọc Hepa và Nano Titanium này sẽ giúp đảm bảo không khí thải ra ngoài an toàn, bảo vệ được sức khỏe cho người dùng.

Đánh giá về độ ồn

Có nên mua máy hút bụi Hitachi CV-995HC không?

Đặc biệt, về độ ồn, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-995HC vận hành với công suất lớn hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng lại không gây tiếng ồn lớn, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC là một sản phẩm sở hữu nhiều yếu tố như thiết kế tiện lợi, hút bụi mạnh mẽ hiệu quả, công nghiệp lọc bụi hiện đại tiên tiến cùng khả năng chứa bụi lớn thích hợp sử dụng cho không gian rộng giúp đánh bay bụi bẩn nhanh chóng hiệu quả mà không mất nhiều công sức của người dùng. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được giải đáp mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook