0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi Hitachi giá rẻ, được yêu thích nhất năm 2024

Ngày Đăng: 14:04 27/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi với giá thành hợp lí, khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả, thiết kế tiện lợi linh hoạt được nhiều người dùng yêu thích. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 máy hút bụi Hitachi giá rẻ , được yêu thích nhất năm 2024 cho người dùng tham khảo.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF20V

Top 3 máy hút bụi Hitachi giá rẻ, được yêu thích nhất năm 2024

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF20V sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau để hút bụi hiệu quả hơn. Dây điện có thể thu rút tiện lợi dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF20V vận hành với công suất lớn tới 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, sàn gỗ, cầu thang hay cả xofa và thảm lông cực nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với phương pháp sử dụng chổi quét thông thường. Bên cạnh đó, máy được trang bị 3 loại đầu hút đi kèm cực tiện lợi là đầu hút sàn và đầu hút khe kết hợp bàn chải giúp không gian sống của bạn được vệ sinh sạch đến từng chi tiết.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V được đánh giá tốt bỏi trang bị hộp chứa bụi dung tích 1,6 lít giúp bạn có thể thoải mái vệ sinh hút bụi mà cửa mà không cần đi thay túi bụi hay đi đổ bụi nhiều lần. Việc này cũng giúp tiết kiệm thời gian công sức cho gia đình bận rộn.

Đặc biệt, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF20V trang bị bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Bộ lọc Hepa đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ, bắt được những hạt bụi siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng mà bộ lọc tiêu chuẩn không làm được. Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium cho khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hiệu quả lên tới 99%.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF16

Top 3 máy hút bụi giá rẻ Hitachi được yêu thích nhất năm 2024

Sản phẩm thứ hai là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF16 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu trẻ trung bắt mắt cho mọi không gian sử dụng. Máy hút bụi có tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng hiệu quả.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF16 vận hành với công suất lớn 1600w tạo sức hút mạnh mẽ hút bụi hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang như sàn đá, sàn gỗ, thảm,…Để có thể sử dụng trên những bề mặt khác nhau, máy hút bụi Hitachi này được tích hợp 2 loại đầu hút chính và đầu hút thảm/sàn tăng khả năng hút bụi sạch nhanh chóng đến từng chi tiết.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SF16 24CV trang bị hộp chứa bụi dung tích 0,6 lít không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn có thể thoải mái chứa bụi mà không cần mất thời gian đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho những gia đình bận rộn. Hộp chứa bụi dễ dàng tháo rời vệ sinh chỉ với một nút nhấn.

Không thể không nhắc đến bộ lọc Hepa kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium hiện đại. Với bộ lọc HEPA hiện đại sẽ đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn…Công nghệ Nano Titanium ưu việt của máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF16 24CV có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khỏe cho người dùng nói riêng và cả gia đình nói chung.

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V

Top 3 máy hút bụi cầm tay Hitachi giá rẻ, được yêu thích nhất năm 2024

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU23V sở hữu thiết kế bắt mắt hiện đại, bánh xe và tay cầm dài giúp dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau, góc độ khác nhau mang lại khả năng hút bụi hiệu quả tới từng chi tiết. Hơn nữa, máy hút bụi trang bị bộ điều khiển nút bấm điện tử ngay trên tay cầm cho bạn dễ dàng thao tác, điều chỉnh công suất mà không lo bị gián đoạn.

Máy hút bụi 1.6 lít Hitachi CV-SU23V vận hành với công suất lớn tới 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau như mặt gỗ, mặt sàn đá, thảm, sofa,…mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn. Ngoài ra, máy hút trang bị bộ phụ kiện đầu hút gồm 3 đầu hút gồm đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải có thể làm sạch bất cứ vị trí nào, giúp bạn có thể làm sạch mọi nơi như sàn, thảm hay kể cả các khe hẹp, giữ cho căn nhà sạch đẹp đến từng chi tiết.

Ngoài ra, máy hút bụi Hitachi CV-SU23V trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 1.6 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể không phải đi đổ bụi nhiều lần giống như máy hút bụi khác. Hộp chứa bụi dễ dàng tháo rời vệ sinh chỉ với một nút nhấn.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU23V sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn. Bên cạnh đó, kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi giá rẻ, được yêu thích nhất năm 2024 cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên, nhanh tay truy cập website dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook