0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn không gian sống sạch sẽ tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Hitachi

Ngày Đăng: 11:10 05/04/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang đau đầu vì bụi bẩn trong nhà khó xử lý, bạn không có quá nhiều thời gian vệ sinh nhà cửa? Tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Hitachi dưới đây hứa hẹn sẽ là giải pháp hiệu quả, hữu ích cho người dùng bận rộn, muốn không gian sống trở nên sạch sẽ.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE230V

Muốn không gian sống sạch sẽ tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Hitachi

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SE230V sở hữu thiết kế hiện đại với hệ thống khí thoát ngược lên trên, thân máy được làm bằng nhựa chắc chắn hơn nữa tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp làm sạch nhà cửa nhanh chóng hiệu quả. Bảng điều khiển tích hợp ngay trên tay cầm người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất mà không lo bị gián đoạn.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE230V vận hành với công suất lớn tới 2300W tạo sức hút tối đa hút bụi cực mạnh mẽ hiệu quả. Hơn nữa, máy hút bụi này đi kèm tới 7 đầu hút cực tiện lợi Đầu hút và lau sàn khô; Đầu hút thảm/ sàn; Đầu hút giường/ nệm; Đầu + chổi xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời.

Ngoài ra, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE230V được trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 2 lít có khả năng nén bụi, giúp bạn có thể thoải mái hút bụi nhà cửa mà không cần thay thế túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Máy hút bụi 2 lít Hitachi CV-SE230V sử dụng bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Bộ lọc Hepa đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường trong lành sạch sẽ, an toàn hơn. Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium hiện đại có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF18

Muốn không gian sống sạch sẽ tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Hitachi

Model thứ 2 là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF18 sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại, tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển hút bụi trên nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp bạn vệ sinh nhà cửa thật nhanh chóng hiệu quả. Dây điện dài 5m phù hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng làm việc,…

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF16 vận hành với công suất lớn 1600w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả. Hơn nữa máy hút bụi đi kèm 2 loại đầu hút chính và đầu hút thảm/sàn giúp bạn có thể hút bụi linh hoạt ở nhiều vị trí, góc độ khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SF16 24CV có hộp chứa bụi dung tích 0.6 lít có khả năng nén bụi giúp bạn có thể hút bụi hiệu quả hơn mà không lo bị gián đoạn, không cần thay túi bụi mới hay đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Đặc biệt, chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF16 sử dụng bộ lọc Hepa hiện đại sẽ đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn. Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SH18

Muốn không gian sống sạch sẽ tham khảo ngay top 3 máy hút bụi giá rẻ Hitachi

Cuối cùng, không thể không kể đến chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 với kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu đen trắng không kém phần bắt mắt phù hợp cho mọi gia đình sử dụng. Tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt sẽ dễ dàng di chuyển, hút bụi hiệu quả trên nhiều vị trí khác nhau mà không cần tốn nhiều công sức cho người dùng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho văn phòng, gia đình,…

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18 vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, mặt thảm, xofa, sàn gỗ,….mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn. Chiếc máy hút bụi này có hiệu quả hút nhanh và tốt hơn so với máy hút bụi cầm tay không dây giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho gia đình bạn.

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18 được trang bị hộp chứa bụi có dung tích 1,6 lít khá rộng rãi. Ưu điểm của hộp chứa bụi rộng sẽ tích trữ được nhiều bụi bẩn giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần mất công sức thời gian đi đổ bụi nhiều lần. Hơn thế nữa còn góp phần hạn chế chất thải từ túi nilong, nhựa, giấy,….giúp bảo vệ môi trường hơn.

Máy hút bụi CV-SH18 sử dụng bộ lọc Hepa hiện đại có thể loại bỏ các hạt siêu nhỏ cho nên gia đình bạn có trẻ nhỏ, người mắc bệnh về hô hấp, hen suyễn, hoặc nhà bạn có nuôi thú cưng, thì chiếc máy hút bụi này là lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, máy hút bụi có bộ lọc HEPA giúp tăng hiệu suất hút bụi và phân tán không khí sạch trở lại trong không gian, giảm thiểu sự lây lan của các hạt bụi trong quá trình hút bụi.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi chất lượng hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn dọn dẹp sạch nhà cửa mà không mất nhiều thời gian, công sức. Nhanh tay truy cập website dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook