0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt sấy LG chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2021

Ngày Đăng: 09:22 05/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt sấy LG Inverter FV1450H2B 10.5 Kg

Dẫn đầu danh sách là máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu đen lịch lãm, cứng cáp sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG này có khối lượng giặt lên tới 10.5 kg và khối lượng sấy 7 kg sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình đông thành viên trên 7 người.

Máy còn sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ EcoHybrid, với khả năng sấy khô lên đến 90%, công nghệ sấy EcoHybrid nhanh chóng mang đến cho bạn những chiếc quần áo khô ráo mà vẫn tiết kiệm hiệu quả điện, nước hiệu quả.

Top 3 máy giặt sấy LG chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2021

Máy giặt sấy LG 10.5 kg FV1450H2B này còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại kết hợp trí thông minh nhân tạo giúp giảm hư hại quần áo, giảm thiểu rung lắc, ngăn chặn tiếng động ồn ào.

Công nghệ giặt hơi nước Steam+, sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao trong quá trình giặt giũ, góp phần loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo, đồng thời hơi nước nóng còn giúp chống nhăn quần áo tốt hơn.

Máy giặt LG FV1450H2B được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo 6 bước giặt bằng tay của con người, giúp giặt sạch mạnh mẽ quần áo nhưng đảm bảo không bị hư hỏng, sờn vải hay tưa chỉ.

2. Máy giặt sấy LG Inverter 8.5 Kg FV1408G4W Lồng Ngang

Tiếp theo là máy giặt sấy LG FV1408G4W có thiết kế nhỏ gọn sang trọng với màu trắng tinh tế, nắp máy giặt LG được làm bằng kính chịu lực và lồng giặt từ thép không gỉ, giúp đảm bảo độ bền tối đa cho máy giặt. Chất liệu lồng giặt cũng giảm đến 99.9% vi khuẩn bám lại, cho quần áo sạch và an toàn hơn.

Khối lượng giặt của máy giặt sấy LG FV1408G4W lên đến 8.5 Kg và khối lượng sấy là 5 Kg quần áo, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

Top 3 máy giặt sấy LG chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2021

Máy giặt sấy LG FV1408G4W được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD giúp phát hiện khối lượng giặt và độ mềm của sợi vải, sau đó chọn mức lực chuyển động phù hợp nhất, giúp quần áo không bị nhão hay giãn sau khi giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Steam của máy giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng khó chịu có trên quần áo. Hơn nữa, hơi nước luồn qua các sợi vải cũng giúp quần áo ít nhăn hơn.

Công nghệ Inverter của máy giặt LG này cũng giúp tiết kiệm tối đa lượng điện và nước trong mỗi lần giặt, giúp thiết bị vận hành ổn định.

Đặc biệt, máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt TurboWash với lực nước giặt cực mạnh, đánh bay bụi bẩn, rút ngắn thời gian giặt chỉ còn khoảng 59 phút.

3. Máy giặt sấy LG Inverter 9 Kg FV1409G4V Lồng Ngang

Ở vị trí cuối cùng là máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, hiện đại mang phong cách châu Âu, cùng với nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng, bền và dễ dàng vệ sinh. Không chỉ vậy, kích thước lồng giặt tăng giúp bạn có thể giặt nhiều quần áo hơn so với các sản phẩm cùng kích thước, mà vẫn giữ nguyên diện tích của máy giặt.

Chiếc máy giặt LG FV1409G4V này được tích hợp 2 trong 1 khi đạt khối lượng giặt 9 Kg và khối lượng sấy 5 Kg, sẽ rất phù hợp cho những hộ gia đình từ 3 – 5 người, nhất là tiết kiệm thời gian làm khô quần áo trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

Top 3 máy giặt sấy LG chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2021

Được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam, có khả năng dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng hiệu quả, bảo vệ làn da của gia đình.

Chiếc máy giặt này còn có khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại để chuẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trên máy giặt hoặc có thể tải thêm các chu trình giặt bổ sung.

Ngoài ra, máy cũng sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng cảm nhận độ mềm mại của sợi vải và trọng lượng của quần áo, góp phần làm giảm sự hư tổn của sợi vải trong quá trình giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt sấy LG chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook