0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước thiết kế đẹp đáng mua cho gia đình

Ngày Đăng: 16:58 21/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng và được tích hợp những công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua Top 3 máy giặt Samsung cửa trước thiết kế đẹp đáng mua cho gia đình ngay sau đây nhé!

1. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV

Dẫn đầu danh sách này là máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV, có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cùng gam màu đen trung tính. Máy giặt sẽ mang đến cho không gian nội thất nhà bạn sự sang trọng và hiện đại.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Được trang bị công nghệ hiện đại Digital Inverter, giúp cho máy giặt vận hành bền bỉ, êm ái hơn. Thêm nữa nó còn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn dảm bảo hiệu suất giặt sạch.

Bên cạnh đó với công nghệ Al Wash máy giặt Samsung cửa trước này sẽ tự động tối ưu lượng nước giặt/xả, lượng nước và thời gian giặt, mang đến chu trình giặt hoàn hảo.

Ngoài ra, máy giặt này òn sở hữu công nghệ EcoBubble hiện đại. Góp phần giặt sạch sâu vết bẩn cứng đầu, bảo vệ màu chất liệu tốt hơn 45%.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV

Vị trí tiếp theo thuộc về máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV mang thiết kế tinh tế, gam màu trắng thanh lịch. Với khối lượng giặt 10kg, máy giặt này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có khoảng 5 – 7 người.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Nhờ có công nghệ Hygiene Steam hiện đại, bạn sẽ an tâm hơn khi sức khỏe gia đình mình đã được bảo vệ an toàn. Bởi công nghệ này sẽ loại bỏ vi khuẩn, chất gây dị ứng và bụi bẩn có trong sợi vải. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa ngang này còn được trang bị công nghệ Digital inverter, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về các hoá đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình nữa.

Người dùng có thể dễ dàng chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục lỗi nhanh chóng ngay tại nhà thông qua tính năng Smart Check, vô cùng tiện lợi. Vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí.

3. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAW/SV

Đứng thứ ba trong danh sách là máy giặt Samsung inverter WW85T554DAW/SV sở hữu thiết kế sang trọng cùng lớp sơn màu trắng trang nhã. Bên cạnh đó với khối lượng giặt 8.5kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có 3 đến 5 thành viên.

Máy Giặt Samsung cửa trước 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy giặt này dó là công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện cùng công nghệ VRT Plus giúp cho quy trình giặt giũ trở nên êm ái, giảm rung ồn tốt hơn 30%. Công nghệ Eco Bubble giúp loại bỏ cặn chất giặt tẩy, làm sạch sâu vết bẩn, giữ cho quần áo luôn sáng mới, bền màu.

Ngoài ra, máy giặt Samsung giá rẻ này còn được thiết lập thêm cửa phụ Add Door. Khi bỏ quên đồ, bạn sẽ có thể dễ dàng cho thêm vào lồng giặt mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

Phía trên là Top 3 máy giặt Samsung cửa trước thiết kế đẹp đáng mua cho gia đình. Chúc các bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook