0

Top 3 máy giặt LG lồng ngang bán chạy hiện nay

08:15 28/07/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter FM1209N6W 9 Kg

Giá bán: 8.550.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter FM1209N6W 9 Kg đến từ thương hiệu LG nổi tiếng của Hàn Quốc có thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước với khối lượng giặt 9 kg này còn là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 thành viên.

Máy giặt LG inverter với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay của con người, hực hiện từ 5 – 6 chuyển động giặt trong một chu trình gồm: chà xát – quay – nhào trộn – đảo – nén – đập sẽ giúp quần áo sau khi giặt không bị xoắn rối mà vẫn giặt sạch. Cách thay đổi chuyển động giặt và điều chỉnh công suất giặt đa dạng này đã giúp cho hiệu quả giặt vô cùng ấn tượng, đồng thời rất nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải, cho quần áo bền đẹp bất ngờ.

Máy giặt còn được trang bị tính năng giặt nước nóng vô cùng hiện đại. Khi sử dụng tính năng giặt nước nóng, sợi vải không chỉ được mềm mịn hơn mà bột giặt được hòa tan tốt hơn, tăng cường khả năng giặt sạch cho quần áo, từ đó vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo sẽ bị loại bỏ, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn.

Máy giặt LG lồng ngang FM1209N6W này sở hữu đến 13 chương trình giặt khác nhau. Nhờ vậy, các bạn sẽ có thể nhanh chóng chọn cho mình chương trình giặt thích hợp, nâng cao tính tiện ích khi sử dụng máy.

Bên cạnh đó, với tính năng Add Item, máy giặt LG 9kg FM1209N6W cho phép bạn tạm dừng và thêm đồ giặt ngay khi máy vận hành. Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng nếu như để sót đồ giặt bên ngoài.

2. Máy Giặt LG Inverter FC1408S3E 8 Kg

Giá bán: 9.190.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter FC1408S3E 8 Kg mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp cùng gam màu đen sang trọng, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Với những hộ gia đình có khoảng từ 4 – 5 thành viên trở lên, máy giặt LG model FC1408S3E là lựa chọn phù hợp khi đáp ứng khối lượng giặt quần áo đến tận 8kg.

Máy giặt LG 8kg này có tích hợp công nghệ Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ nhằm giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy cũng như khả năng tiết kiệm điện và nước.

Với công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter được gắn hẳn vào lồng giặt mà không cần dùng đến dây curoa và chổi than, máy giặt LG lồng ngang FC1408S3E lại một lần nữa giúp bạn sử dụng nguồn điện hiệu quả bên cạnh công nghệ Inverter. Máy giặt LG inverter sẽ ngăn chặn được sự ma sát của động cơ trong lúc vận hành, giúp giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm điện năng, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch cũng như sự bền bỉ của động cơ, hạn chế rung lắc và tiếng động ồn ào khó chịu trong lúc máy đang vận hành.

Khi cài đặt ứng dụng SmartThinQ trên chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển sự vận hành của máy giặt từ xa, vô cùng tiện lợi giúp bạn hạn chế thời gian di chuyển. Ngoài ra, máy giặt LG được hãng tích hợp tính năng chẩn đoán thông minh Smart diagnosis. Nhờ vậy bạn có thể chẩn đoán lỗi của máy giặt chỉ bằng một chiếc smartphone ngay tại nhà vô cùng tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg

Giá bán: 8.150.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg có kiểu dáng thiết kế sang trọng, lớp vỏ thiết bị chất lượng cao, không bám bụi, chống gỉ sẽ phù hợp với mọi không gian từ rộng rãi đến chật hẹp. Với khối lượng giặt 8 kg, cùng bảng điều khiển dễ sử dụng, máy giặt LG 8Kg sẽ giúp gia đình bạn giặt sạch quần áo bẩn hằng ngày nhanh chóng chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản, tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Máy giặt LG FC1408S4W2 8kg được trang bị lồng giặt có chất liệu bền bỉ bằng thép sáng không gỉ, có thể chịu được nhiệt cực bền giúp bảo vệ máy giặt của bạn.

Máy giặt LG lồng ngang này có trang bị công nghệ hơi nước Spa steam sử dụng sức mạnh của hơi nước để tăng thêm hiệu quả giặt giũ.Theo đó, hơi nước được sinh ra kết hợp cùng nước trong quá trình giặt giúp thẩm thấu nhanh và nhiều hơn vào sợi vải, giúp áo quần được giặt sạch hơn, đồng thời sợi vải không bị nhăn nhúm sau khi giặt xong. Đồng thời, Spa steam còn giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây dị ứng, mùi hôi bám trên quần áo một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, với tốc độ vắt của chiếc máy này lên đến 1200 vòng/phút sẽ nhanh chóng vắt khô quần áo trong một khoảng thời gian ngắn, tiết kiệm được không ít thời gian và điện, nước cho gia đình bạn.

Trên đây là danh sách top 3 máy giặt LG lồng ngang bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Exit mobile version