0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG điều khiển được bằng điện thoại, giá dưới 15 triệu.

Ngày Đăng: 06:17 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg.

Top 3 máy giặt LG điều khiển được bằng điện thoại, giá dưới 15 triệu.

Máy giặt LG Inverter 8 Kg FM1208N6W có thiết kế cửa trước đơn giản, nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi kiể không gian nội thất. Ngoài ra thiết kế lồng giặt ngang dập nổi bằng thép không gỉ kết hợp với cánh nâng dạng sóng sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho quần áo. Nếu gia đình bạn có từ 3-4 thành viên thì chiếc máy giặt LG này với trang bị khối lượng giặt là 8kg sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Đặc điểm nổi bật của máy giặt LG FM1208N6W này:

+ Sử dụng công nghệ Inverter, sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

+ Công nghệ giặt hơi nước Spa Stream loại bỏ vi khuẩn gây hại bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

+ Công nghệ giặt 6 chuyển động, bảo vệ và chăm sóc sợi vải giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới.

+ Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này có tốc độ vắt lên đến 1200 vòng/phút sẽ nhanh chóng vắt khô quần áo trong một khoảng thời gian ngắn.

+ Với chức năng Smart Diagnosis, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng hoặc tải thêm những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S3W Lồng Ngang.

Top 3 máy giặt LG điều khiển được bằng điện thoại, giá dưới 15 triệu.

Máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S3W thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng thanh thoát có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 6 thành viên, hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu giăt giũ cao.

Đặc điểm nổi bật của máy giặt LG FV1409S3W này:

+ Được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện nước hơn trên mỗi lần giặt. Ngoài ra, máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và ít rung lắc hơn.

+ Công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất.

+ Công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt hiệu quả đến 99.9%. Công nghệ này còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

+ Công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay như: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát giúp quần áo được giặt sạch hơn.

+ Tiện lợi với tính năng ADD ITEM giúp người sử dụng có thể dễ dàng thêm đồ trong khi giặt.

+ Bạn có thể kết nối máy giặt LG với các ứng dụng trợ lý ảo trên điện thoại như Google Assistant và Alexa để ra lệnh cho máy bắt đầu giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt…

3. Máy giặt LG Inverter 10.5 Kg FV1450S3V Lồng Ngang.

Top 3 máy giặt LG điều khiển được bằng điện thoại, giá dưới 15 triệu.

Máy giặt LG Inverter 10,5 FV1450S3V thuộc dòng máy giặt lồng ngang với nắp kính chịu lực hiện đại chắc chắn, người dùng có thể dễ dàng quan sát bên trong. Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt được thiết kế tinh tế với sự kết hợp của núm vặn và nút nhấn cùng màn hình led hiển thị thông tin rõ ràng.

Với khối lượng giặt 10.5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 6 thành viên.

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt LG này:

+ Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đồng thời tiết kiệm nước hơn trong mỗi lần giặt.

+ Được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp quần áo được diệt khuẩn cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bán trên quần áo. Với công nghệ này, quần áo cũng được giảm thiểu tối đa độ nhăn sau khi giặt.

+ Với công nghệ giặt 6 Motion DD, quần áo được làm sạch tối ưu với các bước giặt giống như bạn đang thực hiện bằng tay: nhào, chà xát, nén, quay, đập và đảo.

+ Công nghệ TurboWash 360 của máy giặt giúp bạn giặt thật sạch chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

+ Điều khiển từ xa dễ dàng bằng smartphone, bạn có thể kết nối máy giặt LG giá rẻ với các ứng dụng trên điện thoại như Google Assistant và Alexa để ra lệnh cho máy bắt đầu giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt qua ứng dụng Smart ThinQ.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG điều khiển được bằng điện thoại, giá dưới 15 triệu. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook