0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trên bán chạy nhất tháng 3/2021

Ngày Đăng: 13:34 20/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG hiện là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng hiện nay. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt LG cửa trên bán chạy nhất tháng 3/2021.

1. Máy giặt LG Inverter 11Kg TH2111DSAB

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt LG Inverter 11kg TH2111DSAB có thiết kế sang trọng và lịch sự với nắp kính chịu lực an toàn. Với khối lượng giặt 11 kg, máy phù hợp với các gia đình có đông người từ 7 thành viên. Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy tiêu tốn ít điện năng hơn, hạn chế rung lắc và vận hành êm hơn.

Máy giặt LG được trang bị công nghệ giặt TurboWash 3D hiện đại tạo ra xoáy nước mạnh mẽ giúp làm sạch quần áo. Công nghệ 6 Motion DD mô phỏng lại 6 thao tác đôi tay khi giặt quần áo. Giúp quần áo hạn chế được tình trạng bị xoắn rối, giặt sạch hơn.

Đặc biệt, máy giặt còn được trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt. Máy sẽ tự động làm vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và cả chi phí vệ sinh. Chức năng hẹn giờ giặt cho phép máy hoạt động sau một khoảng thời gian mà bạn đã lựa chọn, tránh tình trạng đồ giặt để quá lâu trong máy gây mùi khó chịu.

2. Máy giặt LG Inverter 9Kg T2309VS2M

Tiếp theo là máy giặt LG Inverter 9 Kg T2309VS2M thiết kế trẻ trung với màu xám và nắp máy màu đen chống sập hiện đại. Máy giặt LG này sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình 4-5 thành viên.

Máy giặt này sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Quần áo được giặt sạch mạnh mẽ, chống xoắn rối nhờ lồng giặt Turbo drum xoay ngược chiều mâm giặt.

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh len lỏi sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

Ngoài ra, nhờ có ứng dụng LG Smart Laundry cài đặt trên điện thoại. Bạn có thể kích hoạt chức năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis trên máy giặt LG Inverter. Điều này giúp bạn tự khắc phục được một số lỗi nhỏ trên máy mà không cần nhờ đến thợ sửa chữa.

3. Máy giặt LG Inverter T2385VS2W 8.5Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG Inverter T2385VSPW có thiết kế cửa trên, đi cùng sắc trắng đơn giản. Có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt LG 8.5 kg, rất phù hợp cho những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Máy giặt LG cửa trên với công nghệ Inverter sẽ mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ đấm nước Punch+3 giúp tạo ra dòng nước xoáy cực mạnh, len lỏi sâu vào trong từng sợi vải, mọi vết bẩn cứng đầu nhất, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Không chỉ góp phần vào việc giúp quần áo được giặt sạch mạnh mẽ. Thiết kế lồng giặt Turbo Drum của máy giặt còn có khả năng giảm xoắn rối cho quần áo trong lúc giặt một cách tối ưu nhất.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trên bán chạy nhất tháng 3/2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook