0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux giặt sạch, giá rẻ

Ngày Đăng: 17:36 02/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Cuộc sống của bạn đôi khi lắm chút vết bẩn. Đừng lo lắng, hãy trải nghiệm những kỷ niệm bạn có mà đừng lo vết bẩn. Vì đã có máy giặt Electrolux, việc loại bỏ vết bẩn trở nên dễ dàng hơn.Hôm nay, Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu cho bạn 3 chiếc máy giặt Electrolux có thể giặt sạch mọi vết bẩn.

1. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQSA Lồng Ngang

Giá bán:8.350.000 ₫

Thiết kế tinh tế

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025CQSA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế.Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.Không chỉ vậy, thiết kế cửa máy giặt được cải tiến hơn với đường kính rộng lên đến 33 cm, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng lấy và bỏ quần áo vào.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành ổn định, giúp máy thêm bền bỉ

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Giảm thiểu nếp nhăn, vải vóc luôn mềm mại

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025CQSA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Giặt đồ len một cách dễ dàng

Máy giặt được trang bị chế độ giặt riêng biệt giúp cho những chiếc quần áo bằng len giảm thiểu sự co giãn của từng sợi len, tránh tình trạng bị giãn, phù hợp cho những gia đình ở khu vực có thời tiết lạnh.

Giặt hơi nước Vapour Care giảm nhăn hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên quần áo

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Giặt nhanh 15 phút – Giải pháp hòan hảo cho cuộc sống bận rộn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Chức năng Add Cloths cho thêm quần áo bỏ quên ngay cả khi máy đã vận hành

Khi sử dụng máy giặt Electrolux với chức năng Add Cloths, nếu lỡ có quên hoặc sót đồ cần giặt sau khi bấm nút cho máy khởi động bạn cũng sẽ không phải lo lắng, “ngậm ngùi” giặt tay nữa.Với Add Cloths, bạn có thể cho thêm quần áo hoặc vớ (tất), khăn tay,… bị sót vào máy trong vòng 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động.

2. Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQWA Lồng Ngang

Giá bán:8.500.000 ₫

Máy giặt với kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA mang kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Đi cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay két hợp màn hình hiển thị sang trọng, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất.Đặc biệt hơn cửa máy giặt được thiết kế khá rộng cho bạn thuận tiện lấy ra và bỏ quần áo vào dễ dàng, nhanh chóng.

Khối lượng giặt 9kg

Dành cho những gia đình 5 – 7 người, chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ của bạn và người thân.

Công nghệ Inveter tiết kiệm điện nước, hoạt động êm ái, bền bỉ

Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt Electrolux EWF9025BQWA sẽ giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả trong quá trình giặt giũ, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả, đánh bay vết bẩn cứng đầu

Với hoạt động hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix sẽ mang nước giặt chứa xà phòng thấm sâu vào quần áo, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa công nghệ này sử dụng nước ở nhiệt độ thường để giặt, chính vì vậy những chiếc quần áo của bạn sẽ được bền đẹp như mới trong thời gian dài.

Thêm quần áo ngay cả khi máy đang hoạt động

Trong khoảng 15 phút đầu tiên sau khi máy vận hành, bạn vẫn có thể bấm tạm dừng để cho thêm quần áo giặt bị bỏ quên một cách tiện lợi. Có thể nói tính năng này là một vị cứu tinh tuyệt vời cho những vị gia chủ “não cá vàng”.

3. Máy Giặt Electrolux 7.5 Kg Inverter EWF7525DQWA Lồng Ngang

Giá bán: 7.190.000 ₫

Thiết kế thanh lịch hiện đại, nhỏ gọn

Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF7525DQWA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với sắc trắng thanh lịch không chỉ tô điểm cho không gian nội thất của bạn vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt mà còn giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra, vào.

Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Động cơ Inverter của máy giặt Electrolux mang lại khả năng vận hành ổn định, êm ái, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng, tiết kiệm tối đa điện, nước hàng tháng.

Giặt hơi nước Vapour Care giảm nhăn hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên quần áo

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong giảm hao mòn, bảo vệ quần áo hiệu quả

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter này trang bị lồng giặt HIVE được thiết kế hình tổ ong giúp giảm xước, bảo vệ sợi vải và mang đến hiệu quả giặt tẩy rất ấn tượng, mọi vết bẩn đều bị cuốn bay một cách nhanh chóng.

Giặt nhanh 15 phút giúp giặt sạch chiếc áo sơ mi chỉ trong tích tắc

Bạn cần giặt nhanh một chiếc áo sơ mi nhưng lại không có thời gian giặt tay? Đã có chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt Electrolux Inverter. Với chương trình này, chiếc áo của bạn sẽ được giặt sạch trong tích tắc, hỗ trợ tối đa cho cuộc sống bận rộn của bạn.

Tính năng Add Cloths – có thể cho thêm quần áo vào máy trong khoảng 15 phút đầu tiên khi bắt đầu chương trình

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook