0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng tốt dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 08:35 16/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa ngang có thiết kế vô cùng hiện đại, sử dụng bền bỉ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Cùng tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng tốt để chọn mua cho gia đình sản phẩm tốt nhất nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Đứng ở vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWB có khối lượng giặt 9kg nhờ đó máy giặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng, đi cùng với tông màu trắng trang nhã, giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Ngoài thiết kế đẹp mắt, máy giặt Electrolux này còn được trang bị công nghệ Inverter. Có khả năng tiết kiệm nước và lượng điện năng tiêu thụ hơn trong mỗi lần giặt. Nhờ đó, khi sử dụng chiếc máy giặt Inverter, bạn sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình nữa.

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ Vapour Care. Giúp loại bỏ triệt để vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trên quần áo nhờ sử dụng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Từ đó, áo quần của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và luôn mềm mại sau mỗi lần giặt.

Cùng với đó, công nghệ Vapour Refresh sẽ sử dụng hơi nước để làm mới và giảm nhăn trang phục tốt hơn. Nhờ đó, quần áo gia đình bạn sau khi giặt sẽ hạn chế tình trạng nhăn nhúm, tiết kiệm thêm thời gian la ủi quần áo hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Tiếp đến là mẫu máy giặt Electrolux EWF8025CQSA với thiết kế hiện đại, tông màu bạc trung tính, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 8kg, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Với chương trình dành riêng cho trang phục len, áo quần của gia đình bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ một cách an toàn, giảm tình trạng hao mòn khi giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Inverter, giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, nâng cao tuổi thọ máy giặt hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang còn được trang bị tính năng giặt hơi nước Vapour Care. Với hơi nước có nhiệt độ cao, máy giặt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng cùng bụi bẩn bám trên bề mặt quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Đứng ở vị trí cuôi cùng nhưng cũng không kém phần nổi bật đó la chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042BDWA có kiểu dáng cửa trước gọn nhỏ, tông màu trắng trang nhã. Với thiết kế này, máy sẽ là nội thất giúp làm nổi bật không gian nổi thất và đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF1042BDWA 10Kg

Với công nghệ inverter được trang bị, máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA sẽ mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Công nghệ Vapour Care trên máy với một lượng hơi nước nóng sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng, hỗ trợ giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Hơn thế nữa, máy giặt Electrolux cửa trước còn sở hữu công nghệ SensorWash, có khả năng cảm biến độ bẩn để thiết lập chu kỳ giặt, mang đến hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu nhất. Cùng với đó, máy giặt sẽ nhận biết lượng dư cặn bột giặt để loại bỏ đến 80% lượng cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng tốt dành cho gia đình bạn. Mong rằng với những gợi ý từ Điện Máy Thiên Phú, các bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook