0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Aqua inverter tầm giá 7 triệu nên mua nhất

Ngày Đăng: 23:40 14/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt AQUA là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, giá cả hợp lý. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt Aqua inverter tầm giá 7 triệu nên mua nhất để chọn máy giặt phù hợp nhu cầu sử dụng nhé!

1. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A1051G.S 10.5 Kg

Giá:7.050.000₫

Cái tên đầu tiên chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn đó chính là máy giặt Aqua Inverter AQD-A1051G.S. Mang gam màu bạc tinh tế cùng với thiết kế cửa trước tiện lợi. Sản phẩm chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà của bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt 10.5kg. sử dụng cho những gia đình đông người trên 7 thành viên.

Máy Giặt Aqua AQD-A1051G.S 10.5 Kg

Máy giặt mang đến hiệu quả tiết kiệm điện nước ấn tượng; máy hoạt động êm ái, ổn định nhờ sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ khả năng điều chỉnh linh hoạt vòng quay của động cơ để giảm điện năng lãng phí.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Đảm bảo máy giặt vận hành êm ái và ổn định hơn. Công nghệ này giúp cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Sau đó điều chỉnh tốc độ quay phù hợp, đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm tiếng ồn tối đa.

Máy giặt Aqua inverter AQD-A1051G.S rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Bởi dòng máy này sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles. Cho quần áo được diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải. Hơi nước còn giúp xà phòng dễ tan không để lại cặn, cho quần áo đỡ nhăn hơn. Điểm nổi bật ở công nghệ này là giúp giảm nhăn và làm mềm sợi vải. Bạn tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau khi giặt.

2. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A1000G.W 10 Kg

Giá:7.550.000₫

Cái tên tiếp theo chính là máy giặt Aqua 10kg AQD-A1000G.W sở hữu thân máy mỏng hơn so với dòng cũ. Vì thế giúp tiết kiệm diện tích so với máy giặt thông thường. Máy giặt sở hữu gam màu trắng tinh tế, trang nhã, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà của bạn.

Máy Giặt Aqua AQD-A1000G.W 10 Kg

Máy giặt lồng giặt lớn với đường kính 525 mm, tăng không gian rơi thả tối đa. Cho bạn dễ dàng lấy và cho quần áo mỗi lần giặt. Lồng giặt giúp gia tăng khả năng giặt sạch, giảm xoắn rối hiệu quả và bảo vệ quần áo tốt hơn. Sản phẩm này có đến 12 chương trình giặt đa dạng. Vì thế việc giặt giũ của bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ nhân tạo AI. Đảm bảo máy giặt vận hành êm ái và ổn định hơn, Với khả năng cảm biến chính xác biên độ quay và độ lệch tâm khi giặt. Thiết bị này sẽ điều chỉnh tốc độ quay phù hợp, máy hoạt động cân bằng khi giặt, hạn chế tiếng ồn.

Máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.W còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles. Cho quần áo được diệt khuẩn, loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải. Đồng thời hơi nước còn giúp giảm thiểu mức độ nhăn của quần áo sau mỗi lần giặt. Nhờ đó gia đình bạn của bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng quần áo.

Aqua Inverter AQD-A1000G W được trang bị công nghệ Inverter. Có khả năng điều chỉnh linh hoạt vòng quay của động cơ, cho lồng giặt hoạt động tối ưu. Đem đến hiệu quả giặt sạch, sử dụng tiết kiệm điện năng.

3. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-D900F.S 9 Kg

Giá:7.550.000₫

Cái tên cuối cùng là máy giặt Aqua 9kg AQD-D900F S. Thiết bị sở hữu gam màu bạc, thiết kế cửa trước tiện lợi, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà của bạn. Khối lượng giặt 9kg rất phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng. Lồng giặt rộng 525mm giúp giặt sạch hơn, giảm xoắn rối và tiết kiệm diện tích phòng giặt.

Máy Giặt Aqua Inverter AQD-D900F.S 9 Kg

Đặc biệt, máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Máy giặt vận hành êm ái, giảm rung lắc và bền bỉ theo thời gian. Kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp máy hoạt động mượt mà, tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nổi bật hơn, sản phẩm được ứng dụng chức năng giặt nước nóng. Có thể tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân dị ứng bám trên quần áo. Góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn. Hơn thế, hơi nước nóng giúp hoà tan tốt bột giặt, làm mềm các vết bẩn cứng đầu. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Ngoài ra, máy giặt Aqua giá rẻ AQD-D900F.S còn có tính năng hẹn giờ giặt xong. Cho bạn có thể cài đặt thời gian cho máy giặt bắt đầu hoạt động. Hạn chế tình trạng ngâm quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi có chịu. Bạn sẽ quản lý thời gian giặt giũ dễ dàng, thoải mái làm những công việc khác.

Với chương trình giặt nhanh này cực kỳ phù hợp cho những người bận rộn. Không có nhiều thời gian dành cho việc giặt giũ hàng ngày. Tính năng này sẽ giúp bạn xử lý một lượng quần áo nhất định trong thời gian ngắn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Aqua inverter tầm giá 7 triệu nên mua nhất. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook