0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Aqua chất lượng đáng mua cho gia đình

Ngày Đăng: 10:53 25/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua là thương hiệu máy giặt nổi tiếng, không chỉ giặt sạch quần áo mà còn có nhiều tiện ích. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt Aqua chất lượng đáng mua cho gia đình để sớm tìm mua được chiếc máy giặt phù hợp nhé!

1. Máy Giặt Aqua Inverter 9.5 Kg AQD-A951G.S

Đầu danh sách top 3 là máy giặt Aqua AQD-A951G.S. Thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế sang trọng hiện đại. Máy có màu xám bạc cho sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bảng điều khiển của máy giặt có chú thích tiếng Việt dễ sử dụng. Kết hợp với núm xoay lựa chọn chương trình giặt tiện lợi. Ngoài ra, máy có khối lượng giặt 9.5kg, máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Aqua Inverter 9.5 Kg AQD-A951G.S

Nổi bật, máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Không chổi than giúp máy vận hành êm ái và mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước trong quá trình giặt. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đon điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Aqua này sử dụng tia nước phun trên bề mặt bên trong lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt. cho lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả giặt sạch tối đa.

Đặc biệt, máy giặt Aqua inverter AQD-A951G.S sử dụng công nghệ giặt hơi nước. Có công dụng loại bỏ vết bẩn và giảm nhăn quần áo. Bạn sẽ không cần sử dụng đến chất giặt tẩy và nước dạng lỏng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt này được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến. Đảm bảo vận hành êm ái và mạnh mẽ dưới khối lượng giặt lớn và thiết kế máy giặt nhỏ gọn. Máy giúp nâng cấp thuật toán của trí tuệ nhân tạo giúp cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả.

2. Máy Giặt Aqua AQW-FR101GT.BK 10 Kg

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Aqua 10kg AQW-FR101GT.BK với thiết kế sang trọng. Cùng nắp kính cường lực hạn chế trầy xước, chịu lực, dễ dàng vệ sinh. Máy có bảng điều khiển được đặt ở phía sau giúp người dùng thao tác sử dụng một cách dễ dàng hơn.

Máy Giặt Aqua AQW-FR101GT.BK 10 Kg

Dòng máy giặt Aqua có khối lượng giặt 10 kg thích hợp sử dụng cho đại gia đình trên 5 thành viên. Hay những gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ quần áo số lượng lớn. Máy giặt được trang bị mâm giặt kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và kháng khuẩn đến 99,9%.

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-FR101GT.BK có chức năng dự trữ nước được thiết kế đặc biệt. Theo đó tại lần xả cuối chương trình sẽ không được chuyển sang chu trình vắt tiếp theo mà máy sẽ tự động dừng lại và giữ lại lượng nước. Sử dụng máy giặt giúp tiết kiệm nước và chi phí hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt. Cho lồng giặt luôn sạch sẽ giúp tăng độ bền đồng thời giúp quần áo được giặt sạch tối đa. Khi bị cúp điện, máy giặt sẽ ghi nhớ các cài đặt hiện tại và tự hoạt động lại có có điện trở lại. Bạn sẽ không phải tốn thời gian cài đặt lại chu trình giặt.

3. Máy Giặt Aqua Inverter 8 Kg AQD-A802G

Đứng vị trí thứ 3 là máy giặt Aqua 8kg AQD-A802G. Thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế sang trọng. Cùng gam màu trắng bắt mắt giúp máy có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách, tạo điểm nhấn cho không gian. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng kết hợp với núm xoay lựa chọn chương trình giặt tiện lợi. Máy có thể giặt đến 8kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Aqua Inverter 8 Kg AQD-A802G

Máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Không chỉ giúp máy vận hành êm ái và mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước khi giặt. Góp phần giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A802G sử dụng tia nước phun trên bề mặt bên trong lồng giặt. Nhiệm vụ loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau khi giặt. Lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt Aqua inverter AQD-A802G sử dụng công nghệ giặt hơi nước tiên tiến. Với công dụng loại bỏ vết bẩn và giảm nhăn áo quần tốt hơn. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Aqua chất lượng đáng mua cho gia đình. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook