0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi sử dụng máy giặt Toshiba AW-A800SV(WB)

Ngày Đăng: 10:51 09/08/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-A800SV(WB) là sản phẩm mới được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hài hòa, hiện đại

Máy giặt Toshiba AW-A800SV(WB) được thiết kế với kiểu dáng cửa trên truyền thống kết hợp cùng tông màu trắng nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy giặt có màu xanh dương đẹp mắt kết hợp với bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Những lợi ích khi sử dụng máy giặt Toshiba AW-A800SV(WB)

Bên trong lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp giặt sạch và an toàn hơn. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt nhỏ gọn 7kg sẽ phù hợp cho gia đình có diện tích nhỏ và ít thành viên sử dụng.

Công nghệ Mega Power Wash giặt mạnh mẽ

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV(WB) sở hữu công nghệ Mega Power hiện đại với 3 chức năng khác nhau gồm: mâm giặt 3 cánh, lồng giặt ngôi sao pha lê, hiệu ứng thác nước đơn. Công nghệ này có khả năng tạo ra các luồng nước siêu mạnh giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, sẽ giúp cho quần áo được giặt nhanh và sạch sẽ hơn. Với công nghệ này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và mang đến hiệu quả cao.

Những lợi ích khi sử dụng máy giặt Toshiba AW-A800SV(WB)

Tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí

Là một trong những chiếc máy giặt tích hợp những tính năng hấp dẫn, thì tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí trên máy giặt lồng đứng Toshiba cũng là một ưu điểm vô cùng nổi trội. Giờ khả năng đánh tan bột giặt thành những hạt bọt nhỏ li ti sẽ thấm sâu và từng sợi vải, nhằm đánh bật mọi vết bẩn và là mềm sợ vải hơn. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ, mềm mại cho bạn.

Các chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-A800SV(WB) được trạng bị 4 chương trình giặt hiện đại, mỗi chương trình giặt sẽ có một vai trò khác nhau nhằm mang đến cho người dùng sự thoải mái và hài lòng nhất khi sử dụng. Tùy vào loại trang phục sẽ lựa chọn những chương trình giặt khác nhau giúp giảm thiểu việc hư hỏng và ảnh hưởng đến sợi vải nhất khi sử dụng, mang đến một chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho mỗi khi giặt xong.

Những lợi ích khi sử dụng máy giặt Toshiba AW-A800SV(WB)

Tự làm sạch và làm khô lồng giặt

Chiếc máy này ngoài các chế độ giặt ra còn có thể tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt, giúp cho các bạn đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt hơn mà vẫn giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.

Trên đây là những lợi ích của người dùng khi sử dụng chiếc máy giặt Toshiba 7kg chính hãng, giá rẻ này. Đây hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn, hãy nhanh tay gọi tới Điện Máy Thiên Phú qua số 0918969699 để được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook