0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh top 4 máy giặt Aqua 9kg giá rẻ đáng mua đầu năm 2024 cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 15:08 15/12/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị gia dụng cần thiết cho đời sống hiện đại ngày nay vì không chỉ hỗ trợ công việc giặt giũ quần áo, sản phẩm này còn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức cho người tiêu dùng. Vậy nên, sau đây chúng tôi sẽ mang đến 4 chiếc máy giặt Aqua 9kg giá rẻ đáng mua trên thị trường đầu năm 2024 mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Máy giặt 9Kg Aqua AQW-S90CT.S:

Điểm danh top 4 máy giặt Aqua 9kg giá rẻ đáng mua đầu năm 2024 cho người tiêu dùng

Giá máy giặt từ: 4.650.000₫ triệu đồng.

Về thiết kế:

Được sản xuất vào năm 2022 tại Việt Nam, máy giặt Aqua lông đứng 9kg AQW-S90CT.S có những đường nét mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn với kích thước 986 x 540 x 550mm cùng những chức năng vượt trội.

Máy giặt Aqua cửa trên 9kg sở hữu bảng điều khiển được thiết lập song ngữ Anh – Việt cùng hệ thống nút nhấn, màn hình LED và đèn báo tính năng dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực trong suốt và có bộ giảm tốc giúp đóng mở nhẹ nhàng và dễ dàng quan sát chu trình giặt bên trong.

Công nghệ, tính năng:

9 chương trình giặt như giặt chăn ga, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt tiêu chuẩn, vắt, vắt cực khô và vệ sinh lồng giặt có khả năng giặt nhiều chất liệu quần áo khác nhau mà vẫn đảm bảo quần áo không bị hư tổn.
Công nghệ MultiJet với nhiều luồng nước phun có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng, đánh tan được vết bẩn bám dính trên quần áo và giúp quần áo sạch thơm hơn.

Máy giặt Aqua AQW-S90CT.S còn có những tính năng như: Hẹn giờ, khóa an toàn, van sử dụng mực nước thấp,…

2. Máy giặt Aqua AQW-FR90GT.S 9 kg:

Điểm danh top 4 máy giặt Aqua 9kg giá rẻ đáng mua đầu năm 2024 cho người tiêu dùng

Giá máy từ: 5.050.000₫ triệu đồng.

Máy được ra mắt năm 2021, là sản phẩm máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-FR90GT.S khá mới, máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt được thiết kế phía sau giúp người tiêu dùng dễ dàng quan sát và thao tác lựa chọn chương trình giặt. Không những thế, chức năng I-Wash ghi nhớ các thói quen sử dụng giúp tiết kiệm thời gian và khách hàng không cần phải cài đặt lại máy cho lần giặt tiếp theo.

Lồng giặt Pillow có thiết kế dạng gối cùng các tia nước xen kẽ giúp quần áo được giặt sạch sẽ và hạn chế tình trạng quần áo bị sờn rách, hư hỏng.

Máy giặt cửa trên Aqua còn có những công nghệ cùng tính năng hữu ích khác như: 9 chương trình giặt, chức năng hẹn giờ, mâm giặt kháng khuẩn ABT, khóa an toàn,…

3. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F.S:

Điểm danh top 4 máy giặt Aqua 9kg giá rẻ đáng mua đầu năm 2024 cho người tiêu dùng

Giá máy giặt từ: 6.650.000₫ triệu đồng.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G có thiết kế cửa trước lồng ngang, được sản xuất vào năm 2022 tại Viết Nam và có thời gian bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Máy giặt Aqua chính hãng này có phần nắp máy bằng nhựa ABS + kính, vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện cùng lồng giặt thép không gỉ vô cùng bền bỉ.

Máy giặt Aqua lông ngang 9kg AQD-A900F.S được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt với hệ thống nút nhấn, nút xoay cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng thông số kỹ thuật giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng.

15 chương trình giặt đa dạng được tích hợp trong máy giặt Aqua cửa trước 9kg AQD-A900F.S giúp khách hàng giặt được nhiều chất liệu quần áo khác nhau. 15 chương trình giặt có thể kể đến: Giặt đồ cotton, giặt hỗn hợp, giặt đồ jean, giặt đồ len, giặt nhanh 15 phút, giặt tiêu chuẩn, giặt nhẹ,…

Công nghệ Inverter vừa giúp máy vận hành êm ái, ít tạo ra tiếng ồn lớn, vừa tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ cân bằng AI DBT có thể điều chỉnh tốc độ quay nhằm giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả thông qua việc cảm nhận biên độ quay cùng độ lệch tâm để tự động cân bằng khi giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt Aqua AQD-A900F.S 9 kg còn có những công nghệ cùng tiện ích khác như: Công nghệ hạn chế xơ vải Smart Dual Spray, công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn, vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT, lồng giặt Pillow, chỉnh nhiệt độ nước,…

4. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK:

Điểm danh top 4 máy giặt Aqua 9kg giá rẻ đáng mua đầu năm 2024 cho người tiêu dùng

Giá máy giặt Aqua từ: 8.150.000₫ triệu đồng.

Máy giặt Aqua Inverter AQD-D903G.BK là dòng máy giặt cửa ngang của năm 2021, được sản xuất ở Việt Nam và có vẻ ngoài màu đen thanh lịch, sang trọng. Sản phẩm này có các thiết kế cùng công nghệ nổi bật như: Công nghệ giặt thông minh, lồng giặt lớn 525mm, vòng đệm ABT kháng khuẩn, tia nước đôi, bảng điều khiển dễ thao tác,…

Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt Aqua cửa ngang AQD-D903G.BK có thể loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc hoặc các tác nhân gây dị ứng một cách nhanh chóng, giúp quần áo được sạch sẽ hơn và đảm bảo sức khỏe cho gia đình.
Động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà còn tiết kiệm năng lượng khi sử dụng, từ đó tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Công nghệ giặt AI Smart Wash có khả năng nhận biết khối lượng quần áo cũng như chất liệu vải nhằm tự động phân bổ lượng nước giặt xả, giúp quần áo được giặt sạch sâu hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt Aqua cửa trước AQD-D903G.BK còn được trang bị các tính năng bổ trợ khác như: 12 chương trình giặt đa dạng, lồng giặt Pillow, chức năng hẹn giờ, khóa an toàn, tính năng chỉnh nhiệt độ nước,…

Tóm lại, máy giặt Aqua 9kg có thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn cùng các chức năng và công nghệ vượt trội nên đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt quần áo hàng ngày. Và nhìn chung, trên đây là 4 chiếc máy giặt của thương hiệu Aqua có khối lượng 9kg có chất lượng cao cùng giá thành phải chăng mà người tiêu dùng có thể tham khảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook