0

TOP 3 điều hòa Gree giá rẻ đang được thịnh hành nhiều nhất trên thị trường

16:55 04/12/2021

Bạn đang boăn khoăn không biết lựa chọn loại điều hòa nào phù hợp với gia đình mình. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình bạn. Điều hòa Gree là dòng sản của nội địa Trung Quốc. Thiết kế vô cùng chắc chắn và đẹp mắt, kết hợp với công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng.

1.Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

Gía : 6.650.000đ

Chỉ với mức giá 6.650.000đ là bạn đã sở hữu ngay được chiếc điều hòa giá rẻ Gree GWC12KC-K6N0C4 cho gia đình rồi. Được chú ý từ hình thức cho đến công nghệ bên trong. Luôn mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều trải nhiệm mới.

Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tạo nên điểm nhấn cho không gian của bạn, Với công suất 9000Btu là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích nhoe từ 10-15 m2. Giúp bạn tận hưởng chọn vẹn không gian mát lạnh. Ngoài ra, kết hợp với chế độ làm lạnh nhanh Turbo chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn kích hoạt ngay được chức năng này rồi.

Đặc biệt, với màng lọc mật độ cao có khả năng lọc tới 99.99% vi khuẩn và các bụi bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Sẽ trả lại cho bạn không gian trong lành không gây ảnh hưởng tới người dùng. Rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2.Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4

Giá: 7.450.000đ

Sản phẩm tôi muốn giới thiệu tới các bạn là điều hòa inverter Gree GWC12PB-K3D0P4. Kết hợp công nghệ inverter này giúp máy vận hành được êm ái hơn, tiết kiệm điện annwg tiêu thụ lên tới 45% so với dòng điều hòa thông thường.

Trang bị thêm chế độ Sleep mang đến giấc ngủ sâu, êm ái. Có khả năng tự động giảm công suất nhưng vẫn duy trì được độ lạnh tối ưu cho người dùng. Từ đó, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, tính năng này rất hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng nhờ vào chức năng của màng lọc kháng khuẩn. Màng lọc catechin trà xanh có chức năng diệt khuẩn và khử mùi, tạo không khí trong lành nhờ tính chất của trà xanh và carbon.

3.Điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

Giá: 8.150.000đ

Cuối cùng là dòng điều hòa chính hãng GWC12FB-K6D9A1W. Trang bị cảm biến thông minh I-Feel. Có khả năg truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Điều này không chỉ góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone, bảo vệ môi trường, mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp làm lạnh nhanh hơn so với các môi chất làm lạnh thế hệ cũ.

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn đưa ra được quyết định cho gia đình của mình. Liên hệ dienmaythienphu.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version