0

Top 3 điều hòa Casper giá rẻ đang giảm giá mạnh bạn nên tham khảo

15:46 29/10/2021

Thời điểm cuối năm này các mặt hàng sản phẩm như điều hòa sẽ được giảm giá hơn so với thời điểm mùa Hè. Cùng chúng tôi xem ngay top 3 điều hòa Casper giá rẻ đang được giảm giá ngay dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS32 Gas R32

-Giá: 4.390.000₫

Đứng đầu trong danh sách là điều hòa Casper LC-09FS32 có thể nhận thấy rõ ràng rằng; chiếc điều hòa này có giá bán rẻ hơn khoảng 200 nghìn so với thời điểm mùa Hè. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa giá rẻ thì đây là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Điều hòa Casper 9000 LC-09FS32 là một dòng điều hòa tương đối chất lượng khi có tốc độ tạo mát siêu nhanh. Dòng điều hòa 2021 này có máy nén vận hành cực mạnh mẽ trong thời gian ngắn khởi động; giảm mạnh nhiệt độ trong phòng cho bạn cảm nhận hơi mát chỉ sau ít phút.

Điều hòa còn có cơ chế tự động làm sạch cực tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy. Sử dụng điều hòa trong thời gian dài mà không lo máy bị bám bụi bẩn hoặc nấm mốc bên trong. Tính năng tự động làm sạch sẽ giúp bạn giải quyết máy sạch sẽ hơn.

2.Điều Hoà Casper 9000Btu 2 Chiều SH-09FS32 Gas R32

-Giá: 5.250.000₫

Ở vị trí thứ hai là điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 cũng đang được giảm giá ở thời điểm hiện tại. Máy chỉ có giá hơn 5 triệu một chút nhưng lại sở hữu khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực tiện lợi. Với công suất 9000btu máy sẽ phù hợp lựa chọn lắp đặt cho các không gian có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Casper giá rẻ SH-09FS32 khá phù hợp lựa chọn cho phòng ngủ bởi sự yên tĩnh mà nó mang lại. Khác so với các dòng điều hòa khác, chiếc máy này vận hành rất êm ái. Từ đó bảo đảm cho thời gian nghỉ ngơi của bạn được trọn vẹn hơn mà không bị làm phiền từ các tiếng ồn gió.

Điều hòa còn bảo vệ sức khỏe cực tốt khi có hệ thống lưới lọc đa chiều được cấu tạo bao gồm: Màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn,… Ngoài việc loại bỏ bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn nó còn cung cấp một lượng vitamin C vào không khí; từ đó giúp bảo vệ cho da và tóc đồng thời khiến cơ thể cảm thấy dễ chịu hơn.

3.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS32 Gas R32

-Giá: 6.650.000₫

Điều hòa Casper 1 chiều cũng là một mẫu máy đang được giảm giá ở thời điểm hiện tại. Đây là dòng điều hòa khá chất lượng khi sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Điều hòa có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường khi sử dụng trong 8 tiếng.

Điều hòa Casper Inverter GC-12IS32 khá thông minh khi còn sở hữu bộ cảm biến iFeel. Nó giúp phát hiện nhiệt độ xung quanh tại vị trí đặt remote và truyền tín hiệu cho dàn lạnh. Từ đó điều hòa sẽ cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh đúng chuẩn cài đặt cho vị trí remote.

Chiếc máy này còn hoàn toàn sử dụng được tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: Vùng ven biển, các tỉnh miền núi, những nơi có mưa nắng nhiều,… Khả năng vận hành ổn định từ máy là do dàn tản nhiệt làm bằng đồng và mạ vàng ở bên ngoài.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper giá rẻ đang được giảm giá ở thởi điểm hiện tại(cập nhật 10/2021). Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn được một mẫu điều hòa cho mình ở thởi điểm cuối năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version