0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá thành vừa phải được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:59 21/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay bởi độ ứng dụng cao, phù hợp với người tiêu dùng. Dòng máy sấy quần áo thông hơi với tiêu chí giá rẻ, chất lượng cao được lựa chọn nhiều trong mọi gia đình. Cùng Thiên Phú tìm hiểu ngay 3 chiếc máy sấy thông hơi đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Công nghệ sấy thông hơi là gì và được hoạt động như nào?

Máy sấy quần áo thông hơi là loại máy sấy sử dụng thanh điện trở để đốt nóng từ đó sẽ tạo ra không khí nóng kết hợp cùng quạt gió trong máy sấy để thổi gió nóng vào trong lồng sấy để làm khô quần áo.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá thành vừa phải được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Dưới tác động của không khí nóng, độ ẩm trong quần áo sẽ bay hơi và bị cuốn theo luồng khí này ra ngoài qua ống thoát hơi. Quá trình này tiếp tục diễn ra liên tục cho đến khi quá trình sấy hoàn tất. Máy sấy thông hơi phù hợp sử dụng cho không gian nhà rộng và thoáng.

Điều này giúp quần áo khô nhanh chóng và hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phơi quần áo ngoài trời hoặc sử dụng máy sấy quần áo truyền thống.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là máy sấy quần áo thông hơi tiêu tốn nhiều điện năng và cần phải được đặt ở nơi có thông thoáng để hơi nước có thể thoát ra mà không làm tăng nhiệt độ trong phòng. Nếu bạn lắp đặt máy sấy thông hơi trong một không gian kín, cần phải cài đặt thêm ống dẫn để đẩy hơi nước ra ngoài.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854J3WB

Giá bán: 8.300.000 VNĐ

Đầu tiện phải kể tới chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB – thương hiệu máy sấy hàng đầu trong lòng người tiêu dùng bởi độ bền cũng như chất lượng mà sản phảm này mang lại.

Máy sấy Electrolux EDV854J3WB có khối lượng sấy 8,5kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 4 thành viên sử dụng. Cơ chế sấy đảo chiều sẽ giúp giảm nhăn đáng kể lên tới 32% so với các loại máy sấy thông thường.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá thành vừa phải được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Chức năng lọc bụi với túi lọc nhỏ của máy sấy này giúp lọc những hạt bụi vải vô cùng nhỏ mà mắt thường khó thấy, những hạt này nếu chúng ta hít phải trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì thế, những gia đình có em bé hoặc người mẫn cảm với bụi bẩn sẽ thích hợp nhất với chức năng này.

2.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(WK)

Gía bán: 4.990.000 VNĐ

Tiếp theo là máy sấy Toshiba TD-H80SEV(WK) tuy mới được ra mắt người dùng năm 2023 nhưng thương hiệu Toshiba đã đạt được những dấu ấn nhất định trong lòng người dùng bởi thương hiệu, độ bền của máy.

Máy sấy quần áo Toshiba giá rẻ TD-H80SEV(WK) được trang bị công nghệ SenseDry với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá thành vừa phải được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Công nghệ sấy giảm nhăn Anti-Crease giúp chống nhăn cho quần áo, khi kết thúc chương trình sấy máy mà bạn chưa lấy quần áo ra khỏi lồng sấy thì cứ 10 phút máy lại đảo chiều 1 lần giúp quần áo không bị nhăn nhúm.

Chu trình làm mới quần áo của máy sấy thông hơi Toshiba TD-H80SEV(WK) sẽ khử mùi ẩm mốc, mùi khó chịu trên quần áo để trong tủ thời gian dài, mang lại cuộc sống tinh tế và thanh lịch hơn cho bạn mỗi khi đi ra bên ngoài.

3.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Gía bán: 4.650.000 VNĐ

Cuối cùng là máy sấy quần áo Casper TD-72VWD có thiết kế màu xám bạc bắt mắt, sang trọng, hạn chế thấy bụi trên sản phẩm phù hợp với những vị gia chủ quá bận rộn, không có nhiều thời gian lau chùi máy. Khối lượng sấy 7.2kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo cho những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD được trang bị 16 chương trình sấy đa dạng, phù hợp với nhiều chất liệu vải như cotton, len, sợi tổng hợp. Những chương trình sấy này sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với từng sợi vải.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá thành vừa phải được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Trang bị chức năng Refresh giúp loại bỏ các loại mùi từ quần áo không mong muốn như mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc…Đem lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ nhất. Máy sấy quần áo Casper sẽ liên tục xoay vòng 10 phút một lần trong thời gian được cài đặt sau khi hoàn thành chu trình sấy, từ đó sẽ giúp quần áo không còn bị nhăn trong quá trình sấy thông thường.

Với chế độ sấy nhanh 23 phút người dùng sẽ có thể sử dụng quần áo ngay mà không cần phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, với thời gian sấy ngắn nên chỉ sử dụng cho số lượng quần áo vừa đủ nhu cầu từ 1 đến 2kg.

Kết Luận

Với 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ, chất lượng này sẽ làm hài lòng mọi tiêu chí của người tiêu dùng, đáp ứng đủ tiêu chí NGON – BỔ – RẺ. Hy vọng những thông tin trên sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn, phù hợp cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook