0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về máy giặt LG Twin Wash Mini

Ngày Đăng: 14:49 08/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có xuất xứ Hàn Quốc, máy giặt LG Twin Wash Mini lại đặc biệt được các gia đình đã có sẵn máy giặt 7kg – 10 kg quan tâm mua thêm. Máy giặt LG Twin Wash Mini có mấy loại ? Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá các loại máy giặt Mini TWINWASH của LG nhé!

Máy giặt LG Twin Wash Mini là gì ?

Tổng quan về máy giặt LG Twin Wash Mini

LG Twin Wash – chiếc máy giặt lồng đôi LG hay còn gọi là máy giặt 2 hộc hoặc máy giặt 2 ngăn LG theo cách mô tả của người tiêu dùng – đang là chiếc máy giặt HOT NHẤT hiện nay

Tuy có thiết kế 2 lồng nhưng xuất xứ của nó lại không hòan toàn giống nhau. Trên trang chủ của website LG Việt Nam cho biết lồng giặt lớn của chiếc máy giặt này được lắp ráp tại Việt Nam còn chiếc máy giặt Mini đi kèm lồng lớn được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc.

Đây là điểm chú ý khiến người tiêu dùng đặc biệt quan tâm trước tệ nạn hàng giả, hàng nhái từ Trung Quốc tràn lan bán kèm với sản phẩm chính hãng khiến người tiêu dùng khó được tiếp cận và trải nghiệm với công nghệ hòan hảo thực sự. Đặc biệt với những gia đình đã sẵn có một chiếc máy giặt cửa ngang hay cửa trên một thương hiệu nào đó rồi thì họ chỉ quan tâm tới chiếc máy giặt Mini của LG Twin Wash kia.

Máy giặt LG Twin Wash mini có mấy loại ?

Hiện nay trên thị trường, máy giặt LG Twin Wash mini mới chỉ ra mắt 2 loại là:

– Máy giặt LG TG2402NTWW Inverter 2 kg

Thiết kế mini nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Tổng quan về máy giặt LG Twin Wash Mini

Máy giặt LG Inverter 2 kg TG2402NTWW được thiết kế theo dạng mini nhỏ gọn, tiết kiệm không gian diện tích cho gia đình.

Khối lượng giặt 2 kg

Với khối lượng giặt chỉ 2 kg, máy giặt sẽ tiện lợi cho việc giặt đồ trẻ em, đồ thể thao, đồ lót hằng ngày.

Động cơ truyền động trực tiếp Inverter “tinh gọn” và bền bỉ

Chiếc máy giặt LG Mini này được trang bị động cơ truyền động trực tiếp đi kèm công nghệ Inverter được “tinh gọn”, nhờ vậy máy vẫn có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ và tiết kiệm đáng kể chi phí điện cho gia đình bạn.

Chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis nhận biết tình trạng máy giặt ngay tại nhà

Với chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis, bạn có thể nhận biết được trình trạng của máy giặt Inverter ngay tại nhà chỉ với một chiếc điện thoại thông minh mà không cần phải mang máy đến trung tâm bảo hành, tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí.

Tổng quan về máy giặt LG Twin Wash Mini

– Máy giặt Twin Wash LG T2735NWLV 3.5 Kg

Thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản, dễ sử dụng

Máy giặt Mini LG 3.5 kg T2735NWLV sở hữu thiết kế khá nhỏ nhắn, đơn giản, rất tiện lợi cho người dùng. Máy giặt có khối lượng dưới 7.5 kg vì vậy nó rất phù hợp với gia đình dưới 4 người.

Sự kết hợp hòan hảo với máy giặt LG Twinwash F2721HTTV

Người sử dụng có thể kết hợp máy giặt mini LG T2735NWLV này với máy giặt LG F2721HTTV để tạo thành chiếc máy giặt lồng đôi vô cùng tiện lợi. Do 2 máy hoạt động riêng biệt với nhau nên máy chính ở trên có thể giặt chăn mền, còn máy phụ bên dưới có thể giặt quần áo, đồ trẻ em,…. giúp người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook