0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) bạn nên biết

Ngày Đăng: 03:57 11/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-WB640VGV0(GBK) là một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh với kiểu dáng hiện đại, sang trọng vô cùng. Model này còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt rõ hơn.

Điều khiển bên ngoài nhờ bảng cảm ứng

Tính năng nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có thể kể đó là điều khiển bên ngoài nhờ bảng cảm ứng. Với thiết kế ẩn trên bề mặt vô cùng thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, thay đổi nhiệt độ cùng các thông số một cách hiệu quả.

Tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí sinh hoạt

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với cảm biến Eco

Tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) bạn nên biết
Cảm biến Eco

Đây là tính năng thông minh khi có thể tự thay đổi công suất vận hành cho phù hợp nhất với từng điều kiện thực tế. Bạn sẽ không phải thay đổi nhiệt độ mà tủ sẽ tự động chỉnh. Đảm bảo mức điện năng tiêu thụ phù hợp, hạn chế những lãng phí không đáng có.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với công nghệ VIP

Công nghệ này cũng sẽ giúp tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) tiết kiệm điện tốt hơn cho bạn. Nó sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, đảm bảo khoảng cách an toàn giữ môi trường bên trong và bên ngoài. Thời gian giữ lạnh khi mất điện có thể tới 15 giờ.

Chuông báo cửa mở, tránh thất thoát hơi lạnh, giảm lãng phí

Tủ lạnh có thể phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa mở quá lâu khi bạn cất, trữ thực phẩm nhưng đóng chưa kín. Khi hơi lạnh được bảo toàn, máy sẽ không phải làm việc quá nhiều đều bù nhiệt đã mất, từ đó sẽ giảm được điện năng tiêu hao, lãng phí.

Ngăn trữ chuyển đổi đa năng linh hoạt

Tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) bạn nên biết
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) khá nổi bật với tính năng chuyển đổi ngăn. Nó sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu dự trữ, bảo quản và phù hợp với từng loại thực phẩm. Bạn có thể lựa chọn để làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hay đông lạnh ở nhiệt độ thấp tới -20 độ C.

Ngăn chân không giữ trọn dưỡng chất

Với ngăn chân không Vacuum, thực phẩm có thể được kéo dài tới hàng tuần mà không lo hư hỏng. Trang bị máy hút không khí bên trong, ngăn có thể hút sạch không khí cùng các phần tử gây oxy hóa thực phẩm khiến chúng biến đổi chất.

Tủ lạnh Hitachi với tính năng làm đá tự động

Tính năng này sẽ cho phép bạn sử dụng đá hiệu quả, đáp ứng tại mọi thời điểm mà không phải mất thời gian làm như trước. Bình trữ sẵn bên trong ngăn mát bạn chỉ việc châm đầy, nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá tự động.

Tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) bạn nên biết
Nội thất đẹp mắt

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) đã sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Đây là một chiếc tủ 4 cửa với mặt gương đen thiết kế tràn viền trông khá đẳng cấp. Lựa chọn này sẽ mang tới nhiều tiện ích, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Tham khảo thêm sản phẩm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook