0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi Inverter R-SG38PGV9X(GBK) 3 Cánh 375 Lít

Ngày Đăng: 09:19 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng hiện đại, ngăn tủ đa dạng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-SG38PGV9X(GBK) 3 Cánh 375 Lít thuộc dòng tủ lạnh ba cửa được thiết kế kiểu dáng sang trọng, các đường nét tinh tế, màu đen bóng mặt gương ấn tượng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất gia đình. Tủ lạnh Hitachi 375 lít khá rộng rãi phù hợp với những gia đình bận rộn có thể dự trữ thức ăn đủ cho gia đình trên 7 thành viên trong cả tuần.

Sản phẩm có nhiều ngăn, dung tích lớn giúp bạn nhiều sự lựa chọn để lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau. Đầu tiên là ngăn mát, kế đến ngăn bảo quản hoa quả và cuối cùng là ngăn đá. Bề mặt tủ lạnh sáng bóng vừa sang trọng vừa dễ lau chùi.

Tủ lạnh thiết kế các khay kệ kính chịu lực tốt, chắc chắn, đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản nhiều loại thực phẩm có kích thước, trọng lượng khác nhau. Khay kính cũng dễ dàng hơn khi vệ sinh, làm sạch.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng tối đa

Tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ lạnh tăng khả năng làm lạnh, vận hành êm ái, duy trì ổn định hiệu suất làm lạnh khi hoạt động, thêm vào đó còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm điện cực tốt, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Cảm biến Econavi hiện đại tiết kiệm điện

Cảm biến Econavi có khả năng nhận biết được lượng thực phẩm trong tủ lạnh, tần suất đóng/mở cũng như nhiệt độ môi trường, từ đó sẽ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp nhất, mang đến khả năng làm lạnh tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ làm lạnh quạt kép Air Jet Flow

Với công nghệ này, bên trong tủ lạnh R-SG38PGV9X(GBK) sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, giúp làm lạnh hiệu quả hơn, đảm bảo đủ lực đẩy khí lạnh lan tỏa một cách đồng đều đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ mà không bị gián đoạn bởi vật cản nào, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Hệ thống quạt làm lạnh kép

Hệ thống quạt làm lạnh kép ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi 3 cánh nhằm mang lại hiệu quả làm lạnh tối đa trong khi vẫn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Bằng việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén, hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên. Công nghệ này giúp làm lạnh cả hai ngăn một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng, duy trì độ ẩm tối đa cho thực phẩm, đặc biệt là các loại rau củ.

Bộ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) còn được trang bị thêm công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium với màng lọc cấu tạo bởi các hạt ion nhỏ này giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, lọc sạch nấm mốc và mùi hôi hiệu quả, mang đến luồng không khí bên trong tủ lạnh luôn được trong lành, sạch khuẩn bảo vệ tốt sức khỏe gia đình bạn. Người sử dụng có thể hòan toàn yên tâm vì sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn được đảm bảo khi dùng thực phẩm hay quá trình tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ.

Hệ thống làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi inverter R có công nghệ làm đá tự động sẽ một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Giờ đây, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết đá giữa chừng trong những dịp vui chơi ăn uống tổ chức tại nhà.

Ngăn lưu trữ rau quả lớn

Hai ngăn lưu trữ rau quả lớn, giúp bạn chứa được lượng lớn rau quả để phục vụ cho những buổi ăn đầy chất dinh dưỡng của bạn và gia đình. Bên cạnh đó, độ ẩm của ngăn luôn được duy trì ở mức phù hợp nhất giữ màu sắc tươi mới, các vitamin trong rau củ quả cũng không mất mát. Hạn chế tình trạng gây úng, héo do độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Từ nay việc đi chợ là của bà nội trợ, còn việc bảo quản thực phẩm thì cứ để tủ lạnh Hitachi.

Không chỉ đẳng cấp về thiết kế và kiểu dáng, tủ lạnh Hitachi Inverter R-SG38PGV9X(GBK) 3 Cánh 375 Lít còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ những công nghệ hiện đại. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc cần không gian bảo quản thực phẩm lớn, hãy cân nhắc đến chiếc tủ lạnh này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook