0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:28 25/04/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS được bán chạy nhất hiện nay

Tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS 255 lít là dòng tủ lạnh ngăn đá trên cùng chất liệu của tủ lạnh thép không gỉ và là tủ lạnh 2 cửa là sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mang không gian phòng khách và bếp nhà bạn tương đối rộng rãi và hiện đại, tinh tế hơn với tông màu xám nhẹ kết hợp với các đường nét tinh tế trên thân tủ, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.

Ngoài ra, tủ lạnh giá rẻ còn có thể lấy nước bên ngoài vô cùng tiện dụng cho bạn những ngày hè nắng nóng rót ngay cốc nước hưởng thụ vị tươi mát của nước.

Dung tích lên đến 255 lít

Chiếc tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên này có dung tích cực lớn lên đến 255 lít với ngăn đá 87 lít và ngăn lạnh 168 lít cho gia đình bạn thoải mái bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau để sử dụng trong nhiều ngày mà không lo rau quả, thịt, cá hư hỏng. Sản phẩm thích hợp trang bị cho gia đình có đông thành viên từ 2 – 3 người.

Khay chứa chịu lực bền bỉ

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS được bán chạy nhất hiện nay

Khay chứa tủ lạnh LG có thể chịu lực cực tốt lên đến 100kg, không chỉ chứa được nhiều thực phẩm hơn mà chất liệu kính chịu lực còn tăng độ sang trọng cho nội thất và rất dễ dàng chùi rửa, vệ sinh định kì.

Tiết kiệm điện với công nghệ Linear Inverter

Tủ lạnh LG inverter có hiệu suất hoạt động luôn ổn định trên lốc máy khí lạnh thổi ngược lên các dàn lạnh để quạt gió thổi nhưng làm việc rất tràn đều nên nhiệt độ lạnh được duy trì rất tốt nhờ vào công nghệ Linear Inverter. Giúp tủ lạnh LG hạn chế sự hao phí năng lượng rất hiệu quả giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng tối ưu hơn.

Ngoài ra công nghệ này cón giúp cho tủ chạy êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ bảo hành lên đến 10 năm cho lốc máy

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS được bán chạy nhất hiện nay

Hệ thống đa chiều tạo luồng khí lạnh làm lạnh đều thực phẩm ở phía cửa tủ và khay cửa đựng xa nhât nhưng vẫn lan tỏa đều đến khắp không gian trong tủ lạnh lg 2 cửa giúp duy trì nhiệt độ lạnh đều và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời thực phẩm được bảo quản lạnh đồng đều, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon dù được bảo quản trong thời gian dài.

Công nghệ DoorCooling+ cân bằng nhiệt độ

Công nghệ này với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ lạnh thổi ngược vào trong nên mọi không gian đều nhận được khí lạnh đầy đủ, cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm chứa trên các ngăn cửa tủ, làm lạnh hiệu quả nhất, hạn chế trường hợp thực phẩm hư hỏng do quá lạnh, nhiệt độ không đồng đều.

Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS được bán chạy nhất hiện nay

Công nghệ Nano Carbon giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh lg này được trong lành diệt vi khuẩn phát tán, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị.

Ngăn cân bằng độ ẩm với mắt cáo độc quyền LG

Ngăn cân bằng độ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt sử dụng độ ẩm lên đến 90%, trên tủ lạnh lg 2 cánh thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo giúp điều chỉnh linh hoạt, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì rau củ quả luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài vì đã có ngăn cân bằng độ ẩm chuyên biệt, có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm cho rau quả.

Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS được bán chạy nhất hiện nay

Tủ lạnh 2 cánh LG tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh máy sẽ tự động thông báo khi có lỗi xảy ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Qua những đánh giá trên thì bạn có thể tìm hiểu tủ lạnh LG Inverter ngăn đá trên GN-D255PS 255 Lít ngoài các điểm nổi bật về thiết kế còn có thêm các tính năng hiện đại và tiện lợi sẽ hỗ trợ tốt cho người dùng trong quá trình sử dụng. Với mức giá tại Điện Máy Thiên Phú chỉ có 7.100.000 đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook