0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Hitachi cao cấp được nhiều người đặt mua

Ngày Đăng: 08:51 26/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với các thương hiệu cạnh tranh thì Hitachi có phần chiếm ưu thế và được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về hai mẫu tủ lạnh Hitachi cao cấp đang được nhiều người đặt mua đó là model R-SX800GPGV0(GBK) và R-WB640PGV1(GCK).

Hai sản phẩm có khá nhiều điểm tương đồng cùng sự khá biệt rõ rệt, để lại ấn tượng riêng trước người dùng. Từ thiết kế cho tới công nghệ để thể hiện khá rõ sự vượt trội, xứng danh với từ “”cao cấp””.

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Giá tham khảo: 48 500 000đ

Thiết kế Side By Side với 2 cửa mở

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Hitachi cao cấp được nhiều người đặt mua
Thiết kế 2 cửa đầy đẳng cấp

Sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) được thiết kế 2 cửa theo phong cách Side By Side khá ấn tượng. Vẻ ngoài hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn và làm nổi bật hẳn căn phòng của bạn.

Sản phẩm với mặt gương đen, thiết kế phẳng, không khun viền và nổi bật khi có tay cầm mạ Crom. Đây là điểm nhấn rõ rệt với thiết kế chạy dọc từ trên xuống, phân chia hai ngăn và hai cánh khá hiệu quả.

Lấy nước và điều khiển ngay tại ngoài

Tủ lạnh được trang bị bảng cảm ứng với các thông số được bố trí ngay chính giữa tay nắm. Khả năng hiển thị tốt với độ mượt cao mà bạn chỉ cần chạm đơn giản là có thể thay đổi dễ dàng.

Khay lấy nước bên ngoài sẽ giúp việc giải khát được hiệu quả, nhanh chóng mà không cần mở tủ nhiều. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) cho phép bạn đưa cốc tới hộc, sau đó gạt cần để lấy nước.

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Hitachi cao cấp được nhiều người đặt mua
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Dung tích 573 lít với ngăn trữ thông minh

Bố trí nhiều khay kệ linh hoạt với khả năng điều chỉnh và sắp xếp hợp lý giúp bạn dự trữ tốt hơn. Tủ lạnh có 5 kệ trong ngăn mát, dưới cùng là hai ngăn rau củ giúp bạn bảo quản tiện lợi.

Ngăn đông có dung tích 207l cũng có 5 khay và dưới cùng là hai ngăn đông thiết kế kín, chống mùi hình thành. Tại phần cánh là hệ thống làm đá tự động giúp bạn lấy đá an toàn, hiệu quả ngay tại bên ngoài.

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK)

Giá tham khảo: 29 500 000đ

Mặt gương xám với 4 cửa mở tinh tế

Được thiết kế 4 cửa, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK) giúp bạn đóng mở tiện lợi. Khi lấy thực phẩm sẽ khá dễ dàng và nhanh chóng, bạn sẽ bao quá tốt mọi vị trí bên trong.

Sản phẩm độc đáo với mặt gương xám, thiết kế phẳng tràn viền tinh giản theo xu hướng “Minimalism”. Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại, năng động thì phong cách thiết kế này khá phù hợp.

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Hitachi cao cấp được nhiều người đặt mua
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Ba ngăn trữ rau, củ, quả đầy tiện lợi

Rau, củ, quả là dòng thực phẩm thiết kế, có mặt trong mọi bữa cơm và chúng cung cấp một hàm lượng Vitamin, dưỡng chất thiết yếu. Với 3 ngăn riêng biệt, bạn sẽ bảo quản và sắp xếp một cách đầy hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) với công nghệ giữ ẩm sẽ đảm bảo độ tươi lâu dài tới 1 tuần. Độ ẩm 70% mang tới những món ăn tuyệt vời với đầy đủ các Vitamin và dưỡng chất thiết yếu.

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ

Trang bị ngăn chuyển đổi với 1 cánh mở độc lập giúp bạn đóng mở chính xác, ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát. Bạn sẽ điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau cho phù hợp với nhu cầu dự trữ, tạo thêm không gian trữ hiệu quả.

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone cho phép bạn điều chỉnh đông lạnh (-18°C đến -20°C) hoặc ngăn đông mềm (-3°C), chuyển đổi đồ khô – rau củ.

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Hitachi cao cấp được nhiều người đặt mua
Ngăn chân không

Hơn nữa, sản phẩm còn có ngăn chân không Vacuum giúp giảm tình trạng oxy hóa hiệu quả. Đảm bảo áp suất lý tưởng nhờ máy hút không khí bên trong. Thực phẩm sẽ giữ được màu sắc, hương vị và chất lượng vốn có.

R-SX800GPGV0(GBK) và R-WB640PGV1(GCK) hiện là hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter cao cấp đang được rất nhiều người chọn mua ở thời điểm này. Bạn có thể tham khảo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu và mục tiêu mong muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook