0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) dung tích lớn 450l

Ngày Đăng: 09:54 23/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) có dung tích khá lớn 450 lít và nếu quan tâm tới sản phẩm thì những chia sẻ dưới đây chắc hẳn sẽ vô cùng giá trị. Bạn sẽ biết rõ những điểm nổi bật ở chiếc tủ này cùng sự độc đáo, những giá trị mà sản phẩm mang lại.

Tìm hiểu thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK)

Thiết kế là một trong những điểm ban đầu mà người dùng khá dễ để đánh giá, đưa ra lựa chọn phù hợp. Với tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) người dùng sẽ thấy sự thuận tiện, cất trữ dễ dàng hơn khi sử dụng 2 cửa mở, ngăn đá trên và ngăn mát dưới. Ân tượng là mặt gương đen, sáng bóng cùng tay cầm mạ Crom sáng, thiết kế lớn tạo được điểm nhấn mạnh mẽ.

Tìm hiểu điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) dung tích lớn 450l
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi 2 cánh này còn được trang bị bảng điều khiển bên ngoài với thiết kế ẩn tinh tế, khả năng hiển thị tốt. Khi cần chỉnh, bạn chỉ việc chạm tay khá đơn giản. Nhiệt độ, các thông số được thay đổi nhanh chóng, bạn không phải mở tủ quá nhiều.

Ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C

Với ngăn chuyển đổi bên trong, tủ lạnh sẽ giúp bạn dự trữ chính xác thực phẩm mong muốn. Bạn có thể chuyển đổi từ rau quả sang sữa thịt. Dải nhiệt từ 5 tới 1 độ C sẽ phù hợp với từng mặt hàng, tạo không gian trữ an toàn, hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) làm đá tự động

Trang bị sẵn bình trữ trong ngăn mát, nhiệm vụ của bạn chỉ việc đổi đầy và sử dụng đá mọi lúc. Nước từ ngăn mát sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá tự động, hiệu quả, an toàn và cực kỳ nhanh. Tính năng này ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8X(GBK) tỏ ra khá hữu ích khi người dùng chỉ việc lấy đá, không phải đổ nước vào khay làm như bình thường, tránh việc nước có thể đổ ra ngoài ngăn đông.

Tìm hiểu điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) dung tích lớn 450l
Làm đá tự động

Công nghệ Nano Titanium khử mùi, kháng khuẩn

Nhờ có công nghệ Nano Titanium mà thực phẩm luôn giữ được hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng thiết yếu. Model này ngăn chặn vi khuẩn bám vào gây hư hỏng, biến chất, đồng thời ngăn chặn mùi hôi khó chịu phát sinh.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc, bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng. Theo thời gian bộ phận vẫn luôn như mới, đảm bảo khăn khít, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra gây tốn điện.

Tủ lạnh có công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ Dual Fan Cooling

Đây là công nghệ quan trọng giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, ổn định hơn. Dual Fan Cooling tại hai luồng khí lạnh độc lập thổi trong từng ngăn giúp bạn dễ kiểm soát. Có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại hiệu quả.

Tìm hiểu điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) dung tích lớn 450l
Công nghệ làm lạnh kép

Công nghệ inverter và cảm biến Eco

Bộ đôi này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn, tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) có thể giảm từ 35 tới 45% điện so với những mẫu tủ thường. Bảng cách điều chỉnh công suất, duy trì sự ổn định cao, mang tới độ bền vượt trội.

Ta có thể thấy chiếc tủ lạnh này sở hữu khá nhiều điểm nổi bật cùng một dung tích lớn tới 450 lít sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều hơn. Đặc biệt giá thành chỉ khoảng 15.450.000₫ sẽ phù hợp với phần lớn hộ gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook