0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện trong tủ lạnh Sharp

Ngày Đăng: 10:39 13/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điện năng tiêu thụ luôn là vấn đều rất được quan tâm, đặc biệt với những chiếc tủ lạnh. Đây là thiết vị có mật độ sử dụng cao, nó phải hoạt động liên tục ngày qua ngày. Đối với những chiếc tủ lạnh Sharp nó cũng có khả năng tiết kiệm điện cao với công nghệ độc đáo.

Tủ lạnh Sharp với công nghệ J-Tech Inverter

Để có thể tiết kiệm điện năng ở mức tối ưu nhất thì chắc hẳn phải kể tới công nghệ J-Tech Inverter. Đây là một công nghệ tiên tiến có thể thay đổi cơ chế hoạt động của máy nén. Với sự vận hành khoa học hơn thì người dùng cải thiện được một lượng điện năng khá đáng kể.

Vấn đề điện năng vẫn tạo lên một sự lo lắng nhất định cho người dùng. Đặc biệt tủ lạnh lại là một thiết bị phải vận hành liên tục, để phục vụ nhu cầu sử dụng vào mọi lúc mọi nơi. Những chiếc tủ lạnh Sharp đã được ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter. Vì thế lượng điện năng được cải thiện một cách khá đáng kể.

Nhờ công nghệ này mà lượng điện năng trung bình một ngày của tủ lạnh chỉ vào khoảng 1.15 kW/ngày. Do vậy hóa đơn điện hàng tháng của gia đình sẽ được cải thiện tốt hơn. Điện năng là nguồn năng lượng vô tận nhưng ta cũng cần có các sử dụng thích hợp. Điều này vừa giảm thiểu chi tiêu, vừa tiết kiệm nguồn năng lượng tự nhiên.

Một số lợi ích khác của công nghệ J-Tech Inverter

Đúng vậy ngoài khả năng tiết kiệm điện thì tủ lạnh Sharp 2 cánh còn mang tới nhiều lợi ích thiết thực. Nó có thể vận hành ổn định ngay cả nơi có điện áp thấp (~150 V). Nhờ vào nguyên tắc vận hành và kiểm soát nhiệt độ chi tiết. Người dùng luôn cảm thấy được sự dễ chịu, không bị làm phiền bởi các âm thanh khác nhau.

Hơn thế, tủ lạnh Sharp inverter còn giúp nhiệt độ được duy trì ổn định hơn. Nó không có sự chênh lệch quá nhiều so với mức nhiệt mà người dùng cài đặt. Sự ổn định này sẽ giúp tăng cường độ bền cho máy. Theo thời gian máy có tuổi thọ tốt, vận hành mượt mà xuyên suốt.

Một lợi ích nữa đến từ công nghệ J-Tech Inverter, đó là nó có thể đặt hiệu suất làm lạnh nhanh hơn. Công nghệ này gia tăng các cấp độ làm lạnh lên đến 36 bước thay vì 5-7 bước ở công nghệ Inverter thường. Nhiệt độ được làm lạnh nhanh sẽ giúp hiệu quả bảo quản được tốt hơn. Người dùng sẽ thoải thức chế biến các món ăn tuyệt vời dựa trên thực phẩm trong tủ.

Tủ lạnh Sharp inverter có giá thành cao không?

Rõ ràng, so với dòng tủ thường thì những chiếc tủ Sharp inverter sẽ có giá trị sử dụng cao hơn. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn và giá cả cũng cao hơn. Tuy nhiên đây là điều hoàn toàn xứng đáng so với những gì nó mang tới. Giá thành trung bình của nó sẽ cao hơn từ 2 cho tới 3 triệu.

Ban đầu có thể bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn hơn, thế nhưng về lợi ích lâu dài lại khá thuyết phục. Sẽ tùy vào dung tích cũng như công nghệ chúng được ứng dụng. Giá thành sẽ gia đồng từ 4 cho tới 5 triệu hay cao hơn. Sharp luôn đáp ứng được điều kiện của mọi gia đình với các mức giá khác nhau.

Với máy nén inverter bạn sẽ có thời gian bảo hành lên tới 10 năm. Điều này cho thấy bộ bền đến từ công nghệ này. Người dùng sẽ luôn có được những trải nghiệm tốt hơn, những giá trị tuyệt vời với J-Tech Inverter trên những chiếc tủ lạnh Sharp.

Vừa rồi chúng ta đã cùng đi tìm hiểu về công nghệ J-Tech Inverter, tiết kiệm điện hiệu quả trong những chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ. Đây là công nghệ tiên tiến và khá hữu ích đối với người dùng. Ngoài ra dòng tủ lạnh này còn được tích hợp nhiều công nghệ khác. Bạn có thể tham khảo và tìm mua nếu cảm thấy phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook