0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ giặt nhanh 39 phút Quick Drive trên máy giặt Samsung

Ngày Đăng: 10:03 26/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ giặt nhanh Quick Drive trên máy giặt Samsung đã trở thành một trợ thủ đắc lực, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch sẽ. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này nhé.

1. Công nghệ giặt nhanh Quick Drive trên máy giặt Samsung là gì?

Công nghệ Quick Drive là một công nghệ giặt nhanh siêu tốc tiện lợi được ứng dụng trên các dòng máy giặt cửa trước Samsung. Công nghệ này có khả năng tiết kiệm thời gian giặt giũ, rút ngắn thời gian giặt quần áo chỉ còn 39 phút.

Tìm hiểu công nghệ giặt nhanh 39 phút Quick Drive trên máy giặt Samsung

Khi sử dụng công nghệ này, áo quần của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch, giúp cho người dùng có thêm thời gian để chăm sóc gia đình của mình.

2. Tìm hiểu cơ chế vận hành của công nghệ giặt Quick Drive

Bọt mịn thấm sâu với chế độ Eco Bubble

Công nghệ giặt Eco Bubble được trang bị trên các dòng máy giặt cửa ngang Samsung sẽ tạo ra những bọt xà phòng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Hơn nữa, khi kết hợp với lực quay của lồng giặt, máy giặt sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các loại vết bẩn khó giặt trên áo quần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Đặc biệt hơn, khi xà phòng đã được hoà tan hoàn toàn, máy giặt sẽ hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên bề mặt vải sau mỗi lần giặt.

Vòi phun siêu tốc Speed Spray xả mạnh và nhanh

Tìm hiểu công nghệ giặt nhanh 39 phút Quick Drive trên máy giặt Samsung

Hơn nữa, máy giặt của Samsung còn được trang bị vòi phun siêu tốc ở phần trên của lồng giặt. Có thể tạo ra những tia nước mạnh mẽ xả nhanh và sạch hơn kết hợp cùng vòng quay đa chiều, giặt sạch nhanh chóng quần áo nhưng vẫn đảm bảo sợi vải không bị làm hư hại trong quá trình giặt.

3. Những lưu ý về trọng lượng khi sử dụng công nghệ Quick Drive

Khi lựa chọn chế độ giặt nhanh 39 phút Quick Drive. Người sử dụng cần lưu ý hơn về trọng lượng đồ giặt trong máy được khuyến cáo bởi nhà sản xuất, nhằm mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất.

Tìm hiểu công nghệ giặt nhanh 39 phút Quick Drive trên máy giặt Samsung

Tham khảo một số máy giặt trang bị công nghệ giặt nhanh Quick Drive:

  1. Máy giặt cửa trước Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSH/SV – Giá bán tham khảo: 11.890.000 đồng.
  2. Máy giặt cửa ngang Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH/SV – Giá bán tham khảo: 11.230.000 đồng.
  3. Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV – Giá bán tham khảo: 14.990.000 đồng.

Bài viết trên dây của Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến các bạn chi tiết về công nghệ giặt nhanh 39 phút Quick Drive có trên máy giặt Samsung. Mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ giặt hiện đại. Đừng quên truy cập Dienmaythienphu.vn để tim mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook