0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Hitachi Side by side FS800PGV2 605 Lít

Ngày Đăng: 20:53 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn chiếc tủ lạnh Hitachi Side by side tốt nhất hiện nay. Đó là chiếc tủ lạnh FS800PGV2 605 lít. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới này nhé!

1. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FS800PGV2, 2 Cửa Dung Tích 605 Lít là dòng tủ lạnh Side by side có thiết kế vô cùng sang trọng với mặt gương sáng bóng kết hợp cùng tông màu đen bắt mắt phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Tủ lạnh Hitachi side by side này được thiết kế với dung tích lên đến 605 lít, giúp bạn có thể lưu trữ thực phẩm với khối lượng lớn trong nhiều ngày. Sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi inverter FS800PGV2 được trang bị hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, khay thủy tinh chịu lực. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn được trang bị hệ thống chuông báo rò rỉ khí lạnh, nên sẽ giúp bạn kịp thời phát hiện tủ đang mở và kịp thời đóng lại, từ đó tránh thất thoát nhiệt cũng như tiết kiệm điện.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp duy trì nhiệt độ ổn định giúp máy nén hoạt động êm ái, hạn chế phát ra tiếng ồn. Công nghệ này còn giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng vô cùng tốt.

Cảm biến Eco hiện đại

Cảm biến Econavi có chức năng sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo mức nhiệt môi trường, tần suất đóng/ mở cửa hay lượng thực phẩm đang có bên trong tủ lạnh, hạn chế tình trạng lãng phí điện và mang đến sự hài lòng tối đa cho người sử dụng. Bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng nữa.

Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Side by side R-FS800PGV2 GBK có hệ thống làm lạnh kép riêng biệt với nhau, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp luồng khí lạnh được lan tỏa đều hơn bên trong không gian tủ, từ đó giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tránh lẫn mùi hiệu quả.

Kháng khuẩn, khử mùi với màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi FS800PGV2 sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium với chất xúc tác Tio2 giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.

Ngăn chứa rau củ quả giữ ẩm tốt

Ngăn bảo quản rau củ quả trên chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh FS800PGV2 này đã được cải tiến chia thành 2 ngăn, đó là ngăn chứa rau củ và ngăn chứa trái cây riêng, bạn sẽ thoải mái hơn trong việc phân loại và bảo quản các loại rau củ, trái cây. Ngoài ra, ngăn chứa này còn hỗ trợ cung cấp độ ẩm để bảo quản tốt hơn cho thực phẩm.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi 2 cánh Side by side 605 lít R-S700PGV2 GBK hòan toàn phù hợp cho những ai nếu có nhu cầu sử dụng cho hộ gia đình trên 7 người, và ưa chuộng kiểu dáng hiện đại và trải nghiệm những công nghệ nổi bật mới nhất hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook