0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng khi có tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 09:44 03/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giúp không gian bếp trở nên sang trọng cùng nhiều tiện nghi hơn, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) là một lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc. Đây là một sản phẩm khá hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội, thích hợp với những gia đình đông người.

Sang trọng, hiện đại với thiết kế mặt gương đen

Với ưu điểm thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) sẽ khiến căn bếp của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và có điểm nhấn hơn. Đây là mẫu tủ Side By Side với mặt gương đen được thiết kế tràn viền, đường nét khá vuông vắn, hiện đại.

Tiện nghi, sang trọng khi có tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Thiết kế 2 cửa đầy ấn tượng

Hai cánh mở tiện lợi, bao quát không gian giúp bạn lấy thực phẩm được dễ dàng hơn. Chính giữa là tay cầm mạ Crom sáng, chạy dọc từ trên xuống, phân chia hai ngăn với chai cánh. Kích thước tủ 920 x 1,795 x 720 đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích phòng.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện nghi

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ inverter, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén duy trì công suất làm lạnh lý tưởng, đảm bảo quá trình vận hành êm hơn, duy trì đúng mức nhiệt cài đặt với cơ chế linh hoạt.

Tủ lạnh Hitachi giúp làm đá tự động

Tiện nghi, sang trọng khi có tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Làm đá tự động

Với công nghệ làm đá tự động, bạn sẽ sử dụng đá hết sức tiện lợi, dễ dàng mà không phải đổ nước vào khay mỗi khi sử dụng. Bình chứa tại ngăn mát sẽ bơm nước tự động sang ngăn đông với quá trình tuần hoàn giúp bạn có đá sử dụng ở mọi thời điểm.

Chuông báo cửa mở tránh rò rỉ khí

Hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi phát hiện tình trạng cửa tủ đóng chưa kín. Hoặc khi mở quá lâu, hệ thống cũng sẽ cảm báo để đảm bảo hơi lạnh bên trong ổn định, hạn chế điện hao phí.

Tủ lạnh Hitachi giúp giữ nhiệt lâu bền

Tiện nghi, sang trọng khi có tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không

Công nghệ cách nhiệt VIP sẽ giúp khả năng giữ lạnh được lâu hơn khi mất điện. Thời gian có thể kéo dài tới 15 giờ, ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát và tạo khoảng cách an toàn giữa bên trong và môi trường ngoài. Đây là công nghệ cách nhiệt chân không khá hiện đại.

Giữ ẩm cho rau củ với hai ngăn riêng biệt

Bảo quản hoa quả, rau củ chưa bao giờ dễ dàng đến thế, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) đã trang bị hai ngăn trữ riêng biệt. Bạn có thể phân loại và sắp xếp dễ dàng theo đúng như mong muốn, độ ẩm trong sẽ có thể được điều chỉnh tự động, mang tới sự cân bằng.

Đó là tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) vừa đảm bảo sự sang trọng, vừa mang tới nhiều tiện nghi cho người dùng. Bạn có thể tham khảo model này và giá bán của sản phẩm hiện rơi vào khoảng 37.5 triệu. Khát cao nhưng hoàn toàn phù hợp với những gì nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook