0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV lại thu hút nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 09:40 14/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV là một sản phẩm khá thu hút người dùng bởi khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao, khử mùi mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích. Cụ thể những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn về điều đó.

Vẻ ngoài hiện đại với nhiều tiện ích

Người dùng sẽ khá ấn tượng với vẻ bên ngoài của chiếc tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và đây cũng là một lý do khiến sản phẩm thu hút người dùng. Kiểu dáng tủ hết sức quen thuộc với ngăn đá trên, gam màu đen sang trọng, tay cầm ẩn vuông vắn.

Tiện ích ở đây có thể kể tới như bảng điều khiển cảm ứng, được thiết kế bên bề mặt ngăn đá. Như vậy khi cần thay đổi các thông số, các chế độ bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh hơn mà không phải mở tủ.

Tại sao tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV lại thu hút nhiều người lựa chọn?
Tiện lợi với bảng cảm ứng ngoài

Hơn nữa, phía dưới ngăn mát còn có khay lấy nước ngoài giúp bạn khải khát nhanh hơn. Cũng không phải mở tủ quá nhiều, tránh hơi lạnh thất thoát. Bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó gạt cần là có thể thưởng thức ngay nước lạnh.

Tiêu thụ điện thấp chỉ 1.15 kW/ngày

Khi sử dụng tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BU/SV bạn sẽ khá yên tâm về lượng điện tiêu thụ. Mỗi ngày sản phẩm này chỉ tốn khoảng 1.15 kW và đó là nhờ vào công nghệ Digital inverter.

Đây là công nghệ hiện đại có thể duy trì nhiệt độ chính xác hơn, điều chỉnh theo 7 cấp độ khác nhau. Quá trình vận hành êm ái, không gây ồn, tạo sự yên tĩnh hơn trong những bữa ăn hay trong giấc ngủ.

Tại sao tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV lại thu hút nhiều người lựa chọn?
Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện năng

Làm lạnh nhờ công nghệ Twin Cooling Plus™

Đây cũng là một sự đột phá sẽ nâng cao khả năng bảo quản thực phẩm, duy trì độ tươi ngon xuyên suốt trong nhiều ngày. Công nghệ Twin Cooling Plus™ với hai dàn lạnh độc lập sẽ tạo mức nhiệt khác biệt trong từng ngăn.

Quá trình làm lạnh diễn ra nhanh hơn, hạn chế hiện trạng lạnh không đều. Với hai dàn lạnh độc lập, tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BU/SV sẽ cho phép bạn chuyển đổi ngăn linh hoạt. Tùy vào mục đích để sử dụng cho hiệu quả hơn.

Tại sao tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV lại thu hút nhiều người lựa chọn?
Công nghệ làm lạnh kép

Bạn có thể bật/tắt một trong hai ngăn, sử dụng hai ngăn với cùng một chế độ…. Đảm bảo sử dụng tiết kiệm điện năng, nâng tạo thêm không gian lưu trữ hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng.

Giữ lạnh lâu tới 8 giờ nhờ ngăn Cool Pack

Được bố trí tại ngăn đông, có khả năng kéo dài thời gian làm lạnh, đó là khay Cool Pack. Được thiết kế đặc biệt với một dung dịch chất lỏng bên trong sẽ đảm bảo làm lạnh tới 8 giờ với mọi thực phẩm dự trữ bên trên.

Như vậy đối với những hôm bị mất điện, bạn sẽ không phải lo lắng hư hỏng thực phẩm. Nó sẽ duy trì hiện trạng tốt hơn, hạn chế tan chảy và gây biến chất.

Đến đây chắc bạn đã biết tại sao tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BU/SV lại thu hút người dùng. Qua những chia sẻ trên bạn cũng có một cái nhìn khá quát hơn về sản phẩm, biết được đây có thực sự là lựa chọn phù hợp không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook